Hóng Takizawa Hideaki hứa rằng Tackey & Tsubasa sẽ trở lại

Takizawa Hideaki hứa rằng Tackey & Tsubasa sẽ trở lại

Đăng vào ngày trong Tin tức 1540

Đây là lời khẳng định của anh với các fan trong chương trình radio riêng của mình.

Takizawa Hideaki

Đầu tháng 9, đôi song ca Tackey & Tsubasa của công ty Johnny's đã thông báo tạm ngừng hoạt động, nhưng không rõ sẽ kéo dài trong thời gian bao lâu. Trong những năm vừa qua, hai thành viên Tackey (Takizawa Hideaki) và Tsubasa (Imai Tsubasa) không có nhiều lần xuất hiện chung do quá bận rộn với các dự án solo. Đồng thời quan điểm về hướng hoạt động của cả hai cũng khác nhau, vì vậy nhóm đã quyết định sẽ tạm nghỉ một thời gian để các thành viên rèn giũa kỹ năng và trở lại mạnh mẽ hơn. Tuy vậy các fan vẫn không tránh khỏi lo lắng bởi xét đến những hoạt động ít ỏi của TxT gần đây, có thể việc tan rã là điều không tránh khỏi.

Trong chương trình radio riêng Takizawa Denpajou vừa phát hôm 9/9, Takizawa đã lên tiếng trấn an các fan rằng cả hai thành viên Tackey & Tsubasa sẽ trưởng thành để có thể lại đứng trước các fan. Đồng thời anh cũng hứa chắc rằng nhóm sẽ tái hợp.

Tackey & Tsubasa

Mở đầu chương trình, Takizawa nói, "Gửi tất cả mọi người, như một số bạn đã biết, Tackey & Tsubasa sẽ tạm dừng hoạt động vào tháng 9 này, đúng dịp kỷ niệm 15 năm của nhóm." Tiếp đó anh giải thích về lý do tạm ngừng hoạt động, "Sau khi bàn bạc, chúng tôi đã quyết định mỗi người sẽ rèn giũa kỹ năng để hoàn thiện, thay vì hoạt động trong nhóm hai người." Anh cam đoan, "Cả hai chúng tôi đều hứa sẽ phát triển và cùng tái xuất để đứng trước các bạn."

Ngoài ra, Takizawa cũng cho biết họ đã dành rất nhiều thời gian để thảo luận, và cuối cùng đã đến lúc quyết định. Anh không muốn lãng phí thời gian để mang đến nhiều nụ cười hơn nữa cho tất cả mọi người. Anh cũng khẳng định trong thời gian hoạt động solo, anh và Imai sẽ động viên lẫn nhau để không ai phải thua kém người kia. Anh kêu gọi mọi người hãy hô to "REAL DX" vì đó là một bài hát đầy kỷ niệm với cả Tackey & Tsubasa và các fan.

Theo thông báo, Tackey & Tsubasa sẽ biểu diễn trong chương trình Music Station Ultra Fes 2017 của TV Asahi. Đây là lần xuất hiện cuối cùng của nhóm trước khi tạm nói lời chia tay một thời gian.

Nguồn: Daily

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."