Hóng Takizawa Hideaki trở thành Đại sứ thiện chí của UAE

Takizawa Hideaki trở thành Đại sứ thiện chí của UAE

Đăng vào ngày trong Tin tức 1755

JE đã tạo ngoại lệ đặc biệt khi cho phép báo giới sử dụng hình ảnh và đoạn video về anh trong các bản tin online.

Takizawa Hideaki

Theo thông báo mới nhất, Takizawa Hideaki, thành viên nhóm nhạc Tackey & Tsubasa thuộc công ty Johnny's, đã được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí của UAE (Các tiểu vương quốc Arập thống nhất). Trong sự kiện được tổ chức tại Bộ Ngoại giao Nhật Bản vào ngày 31/8, Bộ trưởng Ngoại giao Taro Kono đã trao cho Takizawa lá thư bổ nhiệm.

Takizawa Hideaki

Takizawa sẽ đảm nhận chức vụ đầy vinh dự này trong vòng một năm, nhiệm kỳ của anh kéo dài đến ngày 30/8/2018. Theo kế hoạch, anh sẽ thực hiện vai trò quảng bá cho văn hóa nước Nhật ở UAE và có thể sẽ tham gia nhiều sự kiện tại đây cho mục tiêu tốt đẹp này.

Takizawa Hideaki

Takizawa cho biết, anh đã đến UAE vào tháng 1 năm nay trong một chuyến du lịch cá nhân, và từ đó UAE đã trở thành một đất nước mà anh yêu mến. Và dựa theo những kinh nghiệm khi tổ chức Takizawa Kabuki tại Singapore nhân dịp kỷ niệm 10 năm của vở diễn vào năm 2015, anh phấn khởi chia sẻ rằng anh hy vọng sẽ có một điều gì đó được trở thành hiện thực tại đất nước UAE.

Xem đoạn clip ngắn về sự kiện tại đây. Có thể thấy là Johnny's đã tạo một trường hợp ngoại lệ khi cho phép giới truyền thông được sử dụng hình ảnh và video về Takizawa trong các bản tin online.

Hồi tháng 6/2012, Takizawa đã được bổ nhiệm là Đại sứ thiện chí của Liên bang Micronesia. Anh được chỉ định vào chức danh này trong lễ tuyên thệ tại bang Pohnpei của Micronesia. Vì vậy đây là lần thứ hai anh đảm nhận vai trò làm cầu nối giữa Nhật Bản và một quốc gia nước ngoài.

Nguồn: Nikkan Sports & Takki.us

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."