Hóng Takizawa Hideaki và Arioka Daiki tham dự sự kiện cầu phúc của phim điện ảnh Kodomo Tsukai

Takizawa Hideaki và Arioka Daiki tham dự sự kiện cầu phúc của phim điện ảnh Kodomo Tsukai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1956

Đây là vai chính phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của Takizawa Hideaki.

Takizawa Hideaki, Arioka Daiki, Kadowagi Muki (c) takki.us

Buổi lễ cầu phúc của phim điện ảnh Kodomo Tsukai vừa được tổ chức tại đền Kanda vào ngày 6/6 vừa qua. Đạo diễn Shimizu Takashi cùng bộ 3 diễn viên chính của phim là Takizawa Hideaki, Arioka Daiki (Hey! Say! JUMP) và Kadowaki Mugi đã đến tham dự, cầu nguyện với hy vọng bộ phim sẽ thật thành công.

Shimizu là đạo diễn nổi tiếng với những bộ phim rợn tóc gáy thuộc hàng kinh điển của Nhật Bản như loạt phim Ju-on, Rinne, The Grudge, The Shock Labyrinth... Kodomo Tsukai là phim mới nhất của anh, vẫn mang đậm phong cách đặc trưng của các tác phẩm kinh dị trước đây.

Nội dung kể về một thị trấn nọ bỗng nhiên có nhiều đứa trẻ mất tích, và những người lớn quanh chúng cũng chết một cách đáng ngờ. Trên mạng lan truyền tin đồn rằng có một người đã gặp một đứa trẻ mất tích và ba ngày sau thì người đó qua đời. Phóng viên tờ báo địa phương Ezaki Shunya (Arioka) bắt đầu điều tra về những cái chết đáng ngờ. Bạn gái của anh là Harada Nahomi (Kadowaki) làm việc ở một nhà trẻ. Mẹ của một đứa bé không đến đón, nên Nahomi đưa bé về. Đột nhiên một người đàn ông bí ẩn (Takizawa) xuất hiện và ngay sau đó, đứa bé đang được Nahomi trông coi bỗng mất tích.

Một số diễn viên khác cùng tham gia trong phim là Onoue Hiroyuki, Kawai Aoba, Tanabe Momoko, Nakano Haruto, Hyunri, Yamanaka Takashi, Yoshizawa Ken, Nishida Naomi...

Sự kiện cầu phúc còn có sự góp mặt của các diễn viên nhí với tạo hình của những hồn ma nhỏ tuổi trong phim. Xuất hiện trong chiếc áo sơ mi trắng không cổ và áo vest đen, Takizawa cho biết đây là lần đầu tiên anh đóng phim kinh dị và rất mong đợi phản ứng của khán giả. Takizawa kể rằng anh thường trò chuyện với 7 diễn viên nhí trong phim, hỏi những câu hỏi thông thường về mẹ và việc học hành của các em. Anh cũng nhận xét rằng đây là lần đầu tiên nhân vật của anh được hóa trang đặc biệt như vậy, và cũng là nhân vật phim kinh dị đầu tiên có một khía cạnh hài hước thay vì chỉ toàn là đáng sợ.

Takizawa Hideaki, Arioka Daiki (c) takki.us

Takizawa Hideaki, Arioka Daiki (c) takki.us

Còn Arioka cũng cho biết mình chưa từng tham gia một bộ phim rùng rợn nào trước đây nên khá hồi hộp. Arioka kể rằng khi nghe quay phim nói "Ma kìa...", anh đã tưởng như vậy là để gây khiếp đảm, nhưng hóa ra đó chỉ là một thuật ngữ lúc quay mà thôi. 

Sau đây là một số hình ảnh khác về sự kiện vừa diễn ra, các bạn hãy chuẩn bị tinh thần để rùng mình với những hồn ma nhé!

Kodomo Tsukai (c) natalie.mu

Kodomo Tsukai (c) natalie.mu

Kodomo Tsukai (c) natalie.mu

Kodomo Tsukai (c) natalie.mu

Kadowaki Mugi

Kodomo Tsukai sẽ chính thức được khởi chiếu từ ngày 17/6.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."