Hóng Kodomo Tsukai tung trailer ám ảnh cùng oan hồn của những đứa trẻ

Kodomo Tsukai tung trailer ám ảnh cùng oan hồn của những đứa trẻ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1299

Có lẽ không chỉ bạn mà còn rất nhiều khán giả đã từng bị ám ảnh bởi lời nguyền trong Ju-on. Người đứng sau thành công đó là đạo diễn Shimizu Takashi sẽ trở lại cùng bộ phim kinh dị táo bạo với đề tài chính là trẻ con.

Kodomo Tsukai

Bạn đã từng rùng mình bởi nhân vật cậu bé Toshio Saeki trong Ju-on với mặt mũi và cả cơ thể trắng xóa, mắt thâm đen, miệng mở to luôn luôn xuất hiện với những tiếng nấc? Bạn sẽ phải khiếp vía hơn qua đoạn teaser vừa ra mắt của bộ phim Kodomo Tsukai. Lần này chúng ta sẽ gặp không chỉ một mà cả một đám hồn ma trẻ em ghê rợn. Xuất hiện thấp thoáng trong trailer là những đứa trẻ mang dáng dấp, đi đứng bình thường nhưng với một gương mặt lạnh tanh cùng cặp mắt chỉ có mỗi màu trắng. Xen giữa những hình ảnh đáng sợ này là tiếng cười của bọn trẻ khiến bạn phải sởn gai ốc.

Nội dung phim diễn ra tại một thị trấn bỗng nhiên có nhiều đứa trẻ mất tích và những người lớn quanh chúng cũng chết một cách đáng ngờ. Trên mạng lan truyền tin đồn rằng có người đã gặp một đứa trẻ mất tích và ba ngày sau thì người đó qua đời. Phóng viên tờ báo địa phương Ezaki Shunya bắt đầu điều tra về những cái chết bí hiểm này. Bạn gái của anh - Harada Nahomi - làm việc ở một nhà trẻ. Mẹ của một đứa bé không đến đón, nên Nahomi đưa bé về. Đột nhiên một người đàn ông xuất hiện và ngay sau đó, đứa bé đang được Nahomi trông coi bỗng mất tích.

Qua đoạn trailer ta còn thấy một người đàn ông đội nón với bộ trang phục kỳ lạ, gương mặt trắng bệch cùng kẻ mắt và miệng nguệch ngoạc màu đen kỳ quái. Chúng ta có thể đoán đây là thủ phạm chính gây ra sự biến mất của những đứa trẻ, cũng như các hồn ma trẻ em xuất hiện trong thị trấn. Phải chăng mục đích của hắn là chiếm đoạt và sở hữu những đứa trẻ này để tuân theo lệnh của hắn? Ngoài ra, còn có thể đoán rằng hồn ma của những đứa trẻ trong phim đều có những lý do riêng, câu chuyện riêng, nỗi oan ức riêng của mình để khiến chúng làm như vậy.

Vong hồn của người lớn đã đáng sợ nhưng các oan linh của những đứa trẻ còn đáng sợ hơn. Đạo diễn Shimizu Takashi lại một lần nữa sử dụng hình tượng những đứa bé bầu bĩnh, đáng yêu để mang đến sự đáng sợ tột độ cho khán giả. Một đoạn teaser ngắn chưa nói được gì nhiều nhưng với nhịp độ gấp gáp cùng những hình ảnh hù dọa đáng sợ, Kodomo Tsukai hứa hẹn sẽ là một cơn ác mộng đầy những bí ẩn thú vị đang chờ chúng ta khám phá.

Có vẻ như không đánh vào tâm lý, Kodomo Tsukai gây cho khán giả sự khiếp sợ từ những hình ảnh máu me ghê rợn. Phim do Shimizu Takashi đạo diễn kiêm biên kịch, với sự tham gia của Takizawa Hideaki, Daiki Arioka và Kadowaki Mugi sẽ công chiếu từ ngày 17/6/2017.

 

Thảo Nguyễn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."