Hóng Matsuoka Mayu và Matsuzaka Tori tham gia phim điện ảnh về thế giới piano

Matsuoka Mayu và Matsuzaka Tori tham gia phim điện ảnh về thế giới piano

Đăng vào ngày trong Tin tức 1421

Câu chuyện về những tài năng chơi piano, số mệnh và cuộc tranh đấu với bản thân của mỗi người sẽ ra mắt khán giả vào mùa thu năm sau.

Mitsubachi to Enrai
(c) Natalie

Quyển tiểu thuyết Mitsubachi to Enrai của tác giả Onda Riku sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh do Ishikawa Kei đạo diễn. Theo công bố, dàn diễn viên chính gồm Matsuoka Mayu, Matsuzaka Tori, Morisaki Win và Suzuka Oji.

Mitsubachi to Enrai là câu chuyện khắc họa những thử thách và sự trưởng thành của bốn nghệ sĩ piano trẻ tuổi, đặt trong bối cảnh của cuộc thi piano thế giới. Một cậu bé 16 tuổi sống cùng người cha làm nghề nuôi ong; một cô gái trẻ ngoài 20 không thể chơi đàn từ sau cái chết đột ngột của mẹ khi cô mới 13 tuổi; một thanh niên 28 tuổi tốt nghiệp trường nhạc nhưng lại trở thành nhân viên làm công ăn lương; một sinh viên 19 tuổi có tài năng âm nhạc và kỹ thuật độc nhất vô nhị, trở thành cái tên đầy triển vọng giành chiến thắng... Họ và những tài năng khác cùng tranh tài trong Cuộc thi Piano Quốc tế Yoshiage.

Mitsubachi to Enrai được dự kiến công chiếu toàn quốc vào mùa thu 2019. Phim được quay ở vùng Kanto từ cuối tháng 10 đến giữa tháng 12.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."