Hóng Maeda Atsuko đóng chính trong phim điện ảnh Tabi no Owari, Sekai no Hajimari

Maeda Atsuko đóng chính trong phim điện ảnh Tabi no Owari, Sekai no Hajimari

Đăng vào ngày trong Tin tức 1452

Các cảnh quay chủ yếu được thực hiện tại đất nước Uzbekistan.

Maeda Atsuko
(Nguồn ảnh: Natalie)

Theo thông báo, Maeda Atsuko sẽ đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Tabi no Owari, Sekai no Hajimari, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Kurosawa Kiyoshi. Một số bộ phim gây tiếng vang trước đây của ông là Tokyo Sonata (2008), Seventh Code (2013), Sanposuru Shinryakusha (2017).

Tabi no Owari, Sekai no Hajimari được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Uzbekistan, và cũng là dịp kỷ niệm 70 năm Nhà hát Navoi được các tù nhân chiến tranh người Nhật xây dựng ở Uzbekistan. Maeda thủ vai một phóng viên người Nhật đến Uzbekistan để thực hiện phỏng vấn cho một chương trình truyền hình khắc họa sự phát triển của một thế giới mới thông qua sự giao tiếp giữa những con người thuộc hai nền văn hóa khác biệt nhau.

Đây là lần thứ hai Maeda và Kurosawa cộng tác sau bộ phim Seventh Code do cô đóng chính năm 2013. Bối cảnh trong Seventh Code là ở Vladivostok, Nga, và đó là lần đầu tiên Kurosawa thực hiện một tác phẩm quay bên ngoài nước Nhật.


(Nguồn ảnh: Natalie)

Tabi no Owari, Sekai no Hajimari được quay ở Uzbekistan trong vòng 1 tháng và đã đóng máy vào ngày 29/05. Phim sẽ công chiếu vào năm 2019.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."