Hóng Nakajima Kento và Nakajo Ayami đóng chính trong Nisekoi

Nakajima Kento và Nakajo Ayami đóng chính trong Nisekoi

Đăng vào ngày trong Tin tức 4513

Bộ phim về chàng trai chờ đợi cô bé 10 năm trước đã tìm được cặp đôi diễn viên chính.

Nakajima Kento, Nakajo Ayami

Theo thông báo sáng nay, thành viên nhóm Sexy Zone Nakajima Kento và Nakajo Ayami sẽ cùng thủ vai chính trong bộ phim live-action Nisekoi chuyển thể từ manga cùng tên của Komi Naoshi.

Nakajima Kento. Nakajo Ayami

Nisekoi là câu chuyện tình cảm hài hước kể về Ichijo Raku, con trai một thủ lĩnh Yakuza, và Kirisaki Chitoge, con gái nhà gangster, phải giả vờ yêu nhau theo sự sắp xếp của hai ông bố. Ichijo có một mặt dây chuyền được cậu luôn đeo trên cổ, đó là kỷ vật với cô bé mà cậu đem lòng yêu mến 10 năm trước. Ichijo vẫn luôn tìm kiếm dù không còn nhớ nổi tên hoặc gương mặt của cô bé ấy.

Nisekoi

Nakajo sẽ nhuộm tóc vàng lần đầu tiên để hóa thân vào vai diễn. Cô cho biết mình gặp rất nhiều áp lực khi đóng vai Kirisaki trong manga nổi tiếng Nisekoi, nhưng tình cờ cô cũng giống nhân vật này ở hai điểm, đó là cùng mang một nửa dòng máu người nước ngoài (cha cô là người Anh) và yêu thích chuối. Cô nhận xét Nakajima có một hào quang tỏa sáng xung quanh, anh chính là vị hoàng tử dịu dàng mà mọi người vẫn hình dung.

Còn Nakajima thì cho biết anh rất vinh dự khi được chọn đóng bộ phim chuyển thể này và sẽ rất vui nếu khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn cuộc đối đầu giữa cặp đôi chính. Anh muốn cùng Nakajo tạo nên một câu chuyện tình thực sự chứ không chỉ đơn giản là mô phỏng theo nguyên tác.

Đạo diễn của bộ phim là Kawai Hayato, từng thực hiện nhiều bộ phim quen thuộc như Ani ni Aisaresugite Komattemasu, Ore Monogatari!!, Cheer☆Dance, Aishite tatte, Himitsu wa Aru...

Nisekoi sẽ được quay ở Kanto từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 6. Dự kiến phim được công chiếu toàn quốc từ ngày 21/12 năm nay.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."