Hóng Manga tình cảm hài Nisekoi sẽ được chuyển thể phim điện ảnh

Manga tình cảm hài Nisekoi sẽ được chuyển thể phim điện ảnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 3151

Manga nguyên tác đã được đăng trên Weekly Shonen Jump từ năm 2011 đến 2016.

Nisekoi

Tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha số 20 năm nay thông báo rằng manga Nisekoi (tựa tiếng Anh: False Love) của tác giả Komi Naoshi sẽ được chuyển thể live-action công chiếu vào tháng 12/2018.

Bộ truyện được Viz Media xuất bản ở Bắc Mỹ và đăng các chương truyện trên Weekly Shonen Jump phiên bản tiếng Anh. Sau đây là nội dung câu chuyện:

Khi Ichijo Raku gặp Kirisaki Chitoge, họ đã căm ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Rủi thay ông bố gangster của Raku đã sắp xếp cho cậu và con gái đối thủ nhà họ giả làm một đôi tình nhân  - và không ngờ đó chính là Chitoge! Tuy nhiên Raku đang tìm kiếm cô bé mà cậu yêu mến 10 năm trước, với kỷ vật là một mặt dây chuyền được cậu luôn đeo trên cổ. Nhưng cậu lại không thể nhớ nổi tên hoặc khuôn mặt của cô bé ấy.

Ban đầu Nisekoi được Komi vẽ dưới dạng one-shot manga trên tạp chí Jump Next! của Shueisha vào đầu năm 2011, nhưng sau đó chuyển thành manga dài kỳ trên Weekly Shonen Jump vào tháng 11 cùng năm. Manga kết thúc vào tháng 8/2016. Shueisha xuất bản tập 25 và cũng là tập cuối cùng của bộ truyện vào tháng 10/2016, và Viz Media đã xuất bản tập 25 vào ngày 02/01 năm nay.

Bộ truyện đã được chuyển thể thành anime truyền hình với hai phần. Phần một phát sóng ở Nhật từ tháng 1/2014 với 20 tập. Phần hai gồm 12 tập phát sóng từ tháng 4/2015. Phần một được phát trên Crunchyroll, còn phần hai do Aniplex of America chiếu trên các dịch vụ Aniplex Channel, Crunchyroll, Hulu, và Daisuki. Aniplex of America cũng đã phát hành home video của cả hai phần nói trên.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."