Hóng Dự án chuyển thể manga Kingdom chính thức khởi động

Dự án chuyển thể manga Kingdom chính thức khởi động

Đăng vào ngày trong Tin tức 2630

Một tác phẩm rất đáng mong đợi khi chính tác giả manga cũng đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho dự án lần này cả về khâu kịch bản lẫn dàn diễn viên.

kingdom

Tác giả Hara Yasuhisa đã tiết lộ trong một thông điệp vào hôm nay rằng một bộ phim chuyển thể từ manga Kingdom (được biết đến tại Việt Nam với tên Vương Giả Thiên Hạ) đã được bật đèn xanh. Hara nói rằng ông đã tham gia vào các cuộc họp kịch bản và ca ngợi kịch bản "ưng ý", ngân sách "chưa từng có" và tất cả gương mặt trong dàn diễn viên đều "siêu cao thủ". Ông cũng hé lộ việc quay phim sẽ bắt đầu trong thời gian sắp tới, mặc dù chi tiết về dự án sẽ được công bố sau.

kingdom

Manga lịch sử của Hara Yasuhisa tập trung quanh cậu bé nô lệ tên Tín và ước mơ trở thành một vị tướng vĩ đại của nhà Tần. Tín giúp đỡ Doanh Chính, vị vua trẻ của nhà Tần có cùng tham vọng nhất thống Trung Hoa với cậu, giành lại quyền lực trong nước. Tín làm tất cả những gì có thể để trở thành một tướng lĩnh cấp cao của một đội quân có khả năng đánh bại Chiến Quốc Thất Hùng*.

Manga Kingdom lần đầu tiên được xuất bản trong tạp chí Weekly Young Jump của Shueisha vào năm 2006. Shueisha sẽ xuất bản tập 50 vào ngày 19/4, và Hara cho biết ông đang cân nhắc việc viết lên đến 100 tập. Một bộ anime truyền hình đã được ra mắt vào năm 2012, và phần thứ hai được trình chiếu vào năm 2013. Funimation phân phối bộ phim ở Bắc Mỹ và phát hành DVD cả 2 anime vào năm 2016.

kingdom

Kingdom từng được xây dựng thành live-action ngắn 3 phút để kỷ niệm 10 năm ra mắt manga vào năm 2016:


Phiên bản có lời dẫn


Phiên bản không lời dẫn

Live-action ngắn do Yamazaki Kento vào vai chính Tín (Shin), một trong những nhân vật chính của manga, và được quay tại Phim trường Hoành Điếm ở Trung Quốc. Các diễn viên khác gồm có Yamamoto Chihiro vai Khương Hội (Kyo Kai) và Gojo Kenji vai Bàng Noãn (Hoken). Yoshinaga đảm nhận vai trò người dẫn chuyện trong phim, Ono Hiroki đảm nhận vị trí đạo diễn, Thomas Suess chịu trách nhiệm sản xuất âm nhạc, và Robster Henke sáng tác nhạc.

Manga Kingdom cũng đã được xây dựng thành trò chơi điện tử cho thông minh vào năm ngoái.

*Chiến Quốc Thất Hùng: 7 nước lớn chủ đạo thời Chiến Quốc, vốn là chư hầu của nhà Chu, lớn mạnh lên sau khi tiêu diệt các chư hầu khác khi nhà Chu bước vào thời kỳ suy yếu, gồm có: Hàn, Ngụy, Sở, Tần, Tề, Triệu, Yên.

 

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."