Hóng Kaku Kento tự tin hóa thân thành nam sinh trong live-action Kyou kara Ore wa!!

Kaku Kento tự tin hóa thân thành nam sinh trong live-action Kyou kara Ore wa!!

Đăng vào ngày trong Tin tức 5171

Bộ phim sẽ do đạo diễn của Gintama, HK Hentai Kamen thực hiện.

Kyou kara Ore wa!!

Manga hài huớc Kyou kara Ore wa!! của tác giả Nishimori Hiroyuki sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình phát sóng trong khung giờ Drama Chủ nhật của đài NTV. Theo thông báo, nam diễn viên Kaku Kento sẽ thủ vai chính Mitsuhashi Takashi. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên manga này được chuyển thể live-action sau 21 năm.

Câu chuyện xoay quanh Mitsuhashi Takashi, một nam sinh cao trung tóc vàng. Takashi là kẻ nổi tiếng bất trị, ma mãnh và phương châm sống của cậu là "Ta là kẻ bất khả chiến bại!". Takashi kết đôi với Ito Shinji, học sinh cùng trường tính tình nghiêm túc, hiền lành và nghĩa khí.

Các diễn viên thủ vai khác trong phim, bao gồm Ito Shinji và đối thủ của Takashi là Imai Katsutoshi, sẽ được công bố vào ngày 05/04.

Đạo diễn của bộ phim là Fukuda Yuichi, một tên tuổi quen thuộc với khán giả qua các live-action Gintama, HK Hentai Kamen, Super Salaryman Saenai-shi. Ông và Kaku từng cộng tác trong bộ phim truyền hình live-action dài 11 tập Yusha Yoshihiko to Akuryo no Kagi (2012).

Kaku Kento, Fukuda Yuichi

Manga Kyou kara Ore wa!! được đăng trên các tạp chí Zokan Shonen Sunday và Weekly Shonen Sunday của Shogakukan từ năm 1988 đến 1997. Đến nay tổng cộng doanh thu của 38 tập truyện đã xuất bản là hơn 40 triệu bản in.

Kyou kara Ore wa!!

Manga nguyên tác đã được chuyển thể thành bộ phim video anime vào năm 1992, và Toei cũng phát hành một bộ live-action video V-Cinema lấy cảm hứng từ manga từ năm 1992 đến 1997. Đội ngũ thực hiện và dàn diễn viên của V-Cinema cũng trở lại với một bản chuyển thể live-action chiếu vào năm 1994.

Kyou kara Ore wa!! được phát sóng từ tháng 10/2018.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."