Hóng Okayama Amane đóng live-action chuyển thể từ manga của Katsura Masakazu

Okayama Amane đóng live-action chuyển thể từ manga của Katsura Masakazu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1664

Đây là manga đề tài tình cảm, hài hước đăng dài kỳ từ năm 1997 đến 2000.

Okayama Amane

Hôm nay kênh SKY PerfecTV! vừa thông báo sẽ chuyển thể manga I"s của tác giả Katsura Masakazu thành phim truyền hình với nam diễn viên trẻ Okayama Amane thủ vai chính. Bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2018 trên kênh BS Skyper! của SKY PerfecTV! và dịch vụ Skyper! on Demand, đồng thời cũng được phát trực tuyến. Đoàn phim sẽ tiết lộ thêm dàn diễn viên tham gia vào mùa xuân 2018.

Cho đến nay manga nguyên tác đã phát hành khoảng 10 triệu bản in. 

I''s

Viz Media đã xuất bản 15 tập trong manga nguyên tác của Katsura, và sau đây là tóm tắt nội dung:

Ichitaka, một nam sinh cao trung nhút nhát, đem lòng say mê cô bạn cùng lớp Iori, nhưng từ khi Iori chụp ảnh áo tắm hai mảnh cho một tờ tạp chí thì cô bị nhiều gã xấu xa theo đuổi. Ichitaka không dám thổ lộ tình cảm của mình vì sợ Iori cho rằng cậu cũng là một tên xấu trong số đó.

Bị giằng xé giữa cảm xúc dục vọng với Iori và niềm khao khát về một tình yêu chân thực, cuộc sống của Ichitaka càng trở nên rắc rối khi cô bạn thời nhỏ Itsuki từ Mỹ trở về và cuối cùng lại sống trong nhà cậu! Itsuki đã không còn là cô bé trong trí nhớ của Ichitaka - giờ đây cô trở nên cởi mở và không hề ngại ngùng khi đi quanh nhà chỉ với một chiếc khăn tắm! Làm thế nào để Ichitaka che giấu cô nàng Iori mặc đồ mát mẻ với Itsuki đang mê cậu như điếu đổ?

I"s được đăng trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha từ năm 1997 đến 2000. Bộ truyện được chuyển thể thành video anime nguyên bản dài 2 phần vào năm 2002, và một video anime nguyên bản khác dài 6 phần vào năm 2006. Cả hai đều được Viz Media phát hành chung trong một hộp DVD vào năm 2009.

Katsura có nhiều bộ manga đã được chuyển thể anime và live-action, ví dụ như Video Girl Ai, DNA², Wingman, và Zetman. Ông cũng tham gia thiết kế nhân vật cho các anime, như Iria - Zeiram the Animation, Tiger & Bunny, và Garo: Crimson Moon.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."