Hóng Manga đề tài bơi lội Dansui! được chuyển thể phim truyền hình và kịch sân khấu

Manga đề tài bơi lội Dansui! được chuyển thể phim truyền hình và kịch sân khấu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1946

Ngày 17/10, Hakusensha vừa thông báo manga về đề tài bơi lội Dansui! của Kiuchi Tatsuya sẽ có 2 phiên bản chuyển thể là phim truyền hình live-action và kịch sân khấu trong năm 2017. Cả hai đều có chung một dàn diễn viên.

Otoko Mizu!

- Hàng trên (từ trái sang phải): Matsuda Ryo trong vai Sakaki Shuhei, Miyazaki Shuto trong vai Shinoduka Daiki, Anzai Shintaro trong vai Fujikawa Leo.
- Hàng giữa: Akazawa Tomoru trong vai Haruyoshi Koganei, Sato Hisanori trong vai Taki Yuta, Ozawa Ren trong vai Taira Mitsuki.
- Hàng dưới: Kuroba Mario trong vai Nishina Homare, Ikeoka Ryosuke trong vai Jingu Ichitora, Hirose Tomoki trong vai Kawasaki Ryoya.

Một hình ảnh nhá hàng cho bộ phim cũng đã được công bố.

Otoko Mizu!

Bộ phim sẽ được bắt đầu phát sóng trên NTV vào tháng 01/2017. Matsunaga Yoichi (CRAZY, Do-S Deka, Debusen) là đạo diễn, còn biên kịch phim do Yoshida Erika (Tiger & Bunny, Trickster, Heroine Shikkaku) đảm nhận.

Vở kịch Dansui! bắt đầu công diễn vào tháng 05/2017. Các nhân viên của dự án cũng tổ chức một sự kiện miễn phí vào ngày 13/11 ở Tokyo, với sự tham dự của tất cả các diễn viên chính.

Kiuchi ra mắt manga Dansui! trên trang web Hana LaLa online của Hakusensha vào tháng 7/2012, và Hakusensha vừa xuất bản tập 5 của manga vào ngày 20/7 năm nay. Đây là một câu chuyện tuổi thanh xuân, kể về những thành viên trong câu lạc bộ bơi lội nam tại một trường cao trung ở Tokyo.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."