Hóng Hirose Tomoki lãng tử trong MV candy lights

Hirose Tomoki lãng tử trong MV candy lights

Đăng vào ngày trong Tin tức 1020

"candy lights" là ca khúc chủ đề của movie Tantei wa, Konya mo Yuuutsuna Yume wo Miru.

MV ca khúc candy lights  do Hirose Tomoki thể hiện cùng với ban nhạc TAMTAM vừa được công bố ngày 23/9 trên youtube. Hirose Tomoki đồng thời cũng là diễn viên chính trong phim điện ảnh Tantei wa, Konya mo Yuuutsuna Yume wo Miru.

Khi được hỏi về ca khúc chủ đề này, Hirose Tomoki đã bình luận rằng "Thành thật mà nói thì ấn tượng đến say mê bởi phương diện vừa vặn hoàn hảo của giai điệu, tôi rất vui vì mình đã có cơ hôi thể hiện ca khúc lần này". Thành viên Kuro của ban nhạc TAMTAM cũng cho biết, vì đây là một bộ phim trinh thám theo phong cách những năm 70, vì vậy tạo ra sản phẩm âm nhạc đem lại sự sôi nổi và vui vẻ sẽ phù hợp với không khí của phim.

Tantei wa, Konya mo Yuuutsuna Yume wo Miru kể về chủ nhiệm đời thứ hai của văn phòng thám tử tư - Benii Reiji. Benii thừa kế văn phòng thám tử từ người ông quá cố của mình và hoạt động cùng người cộng sự Aoi Shoji. Benii bị cuốn vào một vụ việc chưa từng có khi nhận được yêu cầu tìm kiếm người cha từ khách hàng là một cậu bé.

Bên cạnh MV ca khúc chủ đề, danh sách diễn viên tham gia phim cũng đã được công bố thêm, trong đó Aoi Tsunenori sẽ vào vai cộng sự Aoi Shoji của Benii Reiji, cùng các diễn viên khác như Kishi Asuka, Ono Mayumi, Tanaka Yoji, Tsuda Kanji, Tajima Reiko.

Tantei wa, Konya mo Yuuutsuna Yume wo Miru sẽ ra mắt khán giả Nhật Bản vào mùa xuân năn 2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."