Hóng NTV thông báo chuyển thể manga Wagahai no Heya de Aru

NTV thông báo chuyển thể manga Wagahai no Heya de Aru

Đăng vào ngày trong Tin tức 1215

Bộ phim sẽ được ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 9 sắp tới.

Ngày 10/8, đài truyền hình NTV đã mở một trang web để thông báo manga Wagahai no Heya de Aru của tác giả Taoka Riki sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình và bắt đầu phát sóng từ ngày 18/9. Kawabe Yuko sẽ đảm nhận vai trò biên kịch cho bộ phim.

Câu chuyện trong manga xoay quanh Tetsuro, một sinh viên 23 tuổi đã tốt nghiệp và đang sống đơn độc trong căn hộ ở Tokyo. Chung cư của anh là một tòa nhà hai tầng có tuổi đời 41 năm và chỉ cách nhà ga gần nhất có 5 phút đi bộ. Bộ phim sẽ tập trung vào cuộc sống hàng ngày của Tetsuro, khi anh độc thoại về nhiều chủ đề khác nhau như sắp đến hạn chót nộp báo cáo, nỗi cay đắng khi vô tình phạm lỗi ở chỗ làm thêm, khổ sở tự hỏi liệu có nên mời cô gái mà anh thích đi chơi hay không, hay nhắn tin tán dóc với bạn bè. Tetsuro là nhân vật duy nhất xuất hiện, và bối cảnh duy nhất của câu chuyện là căn phòng của anh, nhưng đôi khi trong các đoạn độc thoại của anh sẽ có thêm lời nhạo báng từ những vật dụng hoặc đồ dùng điện tử trong phòng.

Wagahai no Heya de Aru được ra mắt trên tạp chí Monthly Shonen Sunday của Shogakukan từ tháng 5/2015. Tập thứ tư của bộ truyện vừa được xuất bản vào ngày 125, và tập 5 sẽ phát hành vào ngày 12/9. Ban đầu tác giả Taoka Riki đã dự tính kết thúc manga sau 2 chương nữa, nhưng rồi quyết định sẽ kéo dài câu chuyện sau khi dự án chuyển thể live-action được bật đèn xanh.

 

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."