Hóng Live-action Ichirei Shite, Kiss công bố poster và dàn diễn viên phụ

Live-action Ichirei Shite, Kiss công bố poster và dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 2744

Manga nguyên tác được đăng trên Betsucomi từ năm 2012 đến năm 2015.

Ichirei Shite, Kiss

Ichirei Shite, Kiss được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Kaga Yakko. Hôm 4/8 bộ phim đã hé lộ hình ảnh poster cùng thông tin mới về các diễn viên phụ trong phim:

Ichirei Shite, Kiss

Dàn diễn viên phụ, từ trái sang phải trong hình dưới, thủ vai các thành viên cùng câu lạc bộ bắn cung với hai nhân vật chính gồm:

Ichirei Shite, Kiss

- Suzuki Katsuhiro vai Kuwabara
- Sato Yusuke (nhóm lol) vai Shiraishi
- Maeyama Takehisa vai Igarashi
- Yuki Kosei vai Endo

Các diễn viên khác gồm có Matsuo Takashi, Hagiwara Minori, Kanamori Keito, Okunaka Makoto, Oshida Gaku, Makita Tetsuya, Yoshioka Musuo và Mashima Hidekazu.

Ikeda Elaiza (từng đóng các live-action Ookami Shojo to Kuro Oji, ReLIFE) thủ vai nữ chính Kishimoto An, còn Nakao Masaki thủ vai nam chính Mikami Yota.

Ichirei Shite, Kiss

Câu chuyện xoay quanh Kishimoto An, cô gái đã tập luyện môn bắn cung suốt 6 năm từ khi còn học phổ thông. Ngay cả khi đã trở thành chủ nhiệm câu lạc bộ bắn cung ở trường trong giải đấu năm cuối cùng của cao trung, cô vẫn cảm thấy không hài lòng với kết quả và đành chấp nhận ra đi với nhiều nuối tiếc. Dự kiến sẽ kế thừa chức vụ chủ nhiệm của An là Mikami Yota, người chưa hề bỏ công sức luyện tập nhưng vẫn dễ dàng chiếm vị trí thứ nhất trong các giải đấu. An có nhiều cảm xúc phức tạp đối với Yota. Khi An chuẩn bị rút lui khỏi chức vụ và trao lại cho Yota, anh bỗng nhiên ngăn cô lại.

Ca khúc chủ đề của Ichirei Shite, Kissthink of you do nhóm lol trình bày. Theo thông báo, phim sẽ khởi chiếu từ ngày 11/11 năm nay.

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."