Hóng Live-action Isshukan Friends công bố teaser poster

Live-action Isshukan Friends công bố teaser poster

Đăng vào ngày trong Tin tức 1153

Bộ phim được xem như phiên bản Nhật của 50 First Date.

Isshoukan Friends

Live-action Isshukan Friends chuyển thể từ manga cùng tên của Hazuki Matcha vừa công bố teaser poster. Hai nhân vật chính trong phim do chàng hoàng tử của phim chuyển thể Yamazaki Kento và Hawaguchi Karuna thủ diễn. Đạo diễn của phim là Murakami Shosuke (Train Man).

Câu chuyện xoay quanh Yuki, chàng trai luôn muốn kết bạn với cô bạn ngồi cạnh mình trong lớp, Kaori, nhưng Kaori luôn từ chối tình bạn này vì "Ký ức của tớ về bạn bè sau một tuần sẽ biến mất". Nhưng Yuki vẫn cố chấp muốn làm bạn với cô, vì thế tình bạn này được xác lập lại nhiều lần từ tuần này sang tuần khác.

Khán giả đang rất tò mò vào sự thể hiện của Yamazaki Kento trong phim mới này. Trước đây ảnh vẫn bị mọi người ngao ngán với những vai diễn na ná nhau. Nhưng cùng với thời gian, Kento đã có những tiến bộ về mặt diễn xuất. Và sự kết hợp với diễn viên khả ái được đánh giá tốt trong Ouran High School Host Club và Kindaichi Shonen no Jikenbo (đều là live action), khán giả có quyền mong đợi lắm chứ. Isshukan Friends sẽ được công chiếu từ ngày 18/02/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."