Hóng Sato Ryuji và Someya Toshiyuki đối đầu trong live-action Ochanomizu Rock

Sato Ryuji và Someya Toshiyuki đối đầu trong live-action Ochanomizu Rock

Đăng vào ngày trong Tin tức 2345

Đây là dự án mới của tác giả manga Nanao.

Sato Ryuji, Someya Toshiyuki

Ngày 15/11, tạp chí Monthly Comic Gene của Kadokawa số tháng 12 bật mí rằng Polygon Magic đã khởi động một dự án mới mang tên Ochanomizu Rock. Dự án bao gồm 1 phim truyền hình phát sóng vào tháng 12, một vở kịch công diễn vào tháng 3, và một phiên bản manga chuyển thể do Nanao thực hiện sẽ ra mắt vào tháng 12 trên Monthly Comic Gene.

Ochanomizu Rock

Câu chuyện trong dự án xoay quanh 2 nhân vật: Katayama Hajime, thành viên một ban nhạc tép riu mơ ước được đứng trên sân khấu Budokan, và Katayama Ryo, CEO một hãng nhạc lớn quản lý một ban nhạc đối đầu với ban nhạc của Hajime.

Ochanomizu Rock

Trong bộ phim live-action, Sato Ryuji thủ vai Hajime, còn Someya Toshiyuki vào vai Ryo. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các diễn viên Sakiyama Tsubasa, Maeyama Takahisa, Matsumoto Gaku, Miyagi Kodai, Chiyu (nhóm SuG) Sunahara Kensuke, Tarumi Keisuke, Tanimizu Riki, Nakanishi Ryota.

Dàn diễn viên chính trong vở kịch sẽ thể hiện lại nhân vật của mình trong phiên bản live action. Trong phiên bản kịch sẽ có những màn trình diễn live trên sân khấu của các diễn viên.

Nanao nổi tiếng với bộ manga Aka ya Akashi ya Ayakashi no đã được chuyển thể thành dojin game cùng tên. Manga bắt đầu đăng trên Monthly Comic Gene vào năm 2012 và kết thúc vào tháng 6/2016. Phần ngoại truyện đã ra mắt vào tháng 9/2016 và kết thúc vào tháng 1 năm nay. Kadokawa xuất bản 10 tập truyện của manga, trong đó tập 10 có cả phần ngoại truyện. Yen Press phát hành bộ manga ở Bắc Mỹ và vừa xuất bản tập 8 vào ngày 19/9 năm nay.

Nguồn: Anime News Network & Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."