Hóng Takasugi Mahiro vào vai chính trong live action Gyakko no Koro

Takasugi Mahiro vào vai chính trong live action Gyakko no Koro

Đăng vào ngày trong Tin tức 1740

Takasugi Mahiro sẽ đối mặt với thử thách sử dụng thổ ngữ Kyoto trong bộ phim này.

Mahiro

Gyakko no Koro là bộ truyện tranh được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1988 của tác giả Tanaka Katsuki - người đã tạo ra figure cực kì được yêu thích Cup no Fuchiko. Bối cảnh câu chuyện đặt tại thành phố Kyoto, xoay quanh cuộc sống hàng ngày cũng như những cảm xúc bất ổn của chàng trai trẻ vị thành niên Akada Takayoto.

Đạo diễn kiêm biên kịch được biết đến với bộ phim Momoiro Sora wo là Kobayashi Keiichi tiếp tục đảm nhận hai vai trò đạo diễn và biên kịch cho live-action lần này. Nam chính Takasugi Mahiro từng gây ấn tượng với khán giả với vai diễn trong phim điện ảnh Bon to Lin-chan năm 2014.

Trong khoàng thời gian một tháng rưỡi ghi hình ở rất nhiều địa điểm của Kyoto, lần đầu tiên Takasugi Mahiro đối mặt với thử thách sử dụng phương ngữ Kyoto. Khi được đề nghị phát biểu về dự án lần này, Takasugi Mahiro chia sẻ "Nhân vật Takayoto mà tôi thể hiện lần này là một chàng trai kì lạ mà bản thân tôi khó có thể tự nắm bắt. Nhưng hiện tại tôi cảm thấy rất hạnh phúc, tôi cũng mong muốn có sự đổi mới. Dưới góc nhìn của Takayoto như vậy, tôi tự hỏi rằng dường như có ánh sáng lấp lánh của sự thay đổi hay không. Vì vậy, tôi đã nhập vai với suy nghĩ về "ngược sáng" như thế".

Gyakko no Koro dự kiến ra mắt vào năm 2017. Đặc biệt, một cuốn sách ảnh mang tên Mahiro Sanpo đã được phát hành vào ngày hôm nay, ghi lại những hình ảnh của Takausgi Mahiro trên phim trường tại Kyoto. Có thể xem trước một số hình ảnh của cuốn sách ảnh tại đây.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."