Hóng Watanabe Mayu trở lại với vai chính phim truyền hình phát sóng vào khung giờ khuya

Watanabe Mayu trở lại với vai chính phim truyền hình phát sóng vào khung giờ khuya

Đăng vào ngày trong Tin tức 2626

Đây là vai chính phim truyền hình đầu tiên của cô kể từ khi tốt nghiệp AKB48.

(c) Tokai TV

Cựu thành viên AKB48 Watanabe Mayu sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình hợp tác giữa Tokai TV và Fuji TV Itsuka kono Ame ga Yamu hi Made (Tạm dịch Lúc nào đó cho đến khi mưa ngừng rơi), phát sóng vào lúc 23h40 bắt đầu từ ngày 04/08/2018.

Watanabe Mayu trong vai Morimura Hikari là một cô gái ngây thơ có ước mơ trở thành diễn viên nhạc kịch từ khi còn nhỏ. Thế nhưng anh trai cô - Morimura Kunihiko trở thành hung thủ tình nghi trong 1 vụ án mạng khiến cho cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi. Hikari phải rời khỏi quê nhà và sống theo họ của mẹ, trở thành Kitazono Hikari. Sau 15 năm sống trong sự thù hận đối với thế giới và sự cứu rỗi duy nhất là ước mơ trở thành diễn viên nhạc kịch mà cô đang theo đuổi, anh trai cô mãn hạn tù và bất ngờ nói với cô rằng "Anh vô tội". Hikari theo đuổi sự thật đằng sau vụ giết người trong khi làm việc như một nữ tiếp viên tại hostclub và diễn xuất trong một nhà hát. Trong lúc đó, Hikari cũng gặp lại người bạn thơ ấu của mình - Tanigawa Kazuya, cũng là người duy nhất chứng kiến anh trai cô trốn khỏi hiện trường trong vụ án giết người khi xưa. Sau đó, 1 tai nạn mới xảy tại nhà hát mà cô làm việc.

Watanabe bày tỏ với lòng quyết tâm "Tôi cũng có ước mơ trở thành diễn viên sân khấu nên vai diễn này thích hợp dành cho tôi. Tôi nghe nói rằng sẽ có cảnh ca hát trong phim. Mặc dù căng thẳng nhưng tôi rất vui khi được diễn trên sân khấu. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có một kỷ niệm tuyệt với trong mùa hè năm nay."

Nguồn: Mynavi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."