Hóng Nakai Masahiro và Watanabe Mayu đồng chủ trì chương trình UTAGE! đặc biệt

Nakai Masahiro và Watanabe Mayu đồng chủ trì chương trình UTAGE! đặc biệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1524

Tập đặc biệt lần này hứa hẹn những thử thách sẽ khiến các nghệ sĩ phải toát mồ hôi hột.

Nkai Masahiro, Watanabe Mayu

TBS vừa thông báo sẽ phát sóng chương trình UTAGE!  Natsu no Request Matsuri 2018 vào ngày 21/06 sắp tới, và mới đây danh sách nghệ sĩ tham gia sự kiện đặc biệt này cũng vừa được bật mí. Nakai Masahiro và Watanabe Mayu sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình lần này.

Từ tháng 4/2014, UTAGE! mang đến những dự án thử thách và sự kết hợp giữa các nghệ sĩ vào mỗi thứ 2 hàng tuần. Kỳ đặc biệt đầu tiên ra mắt vào tháng 9/2014 và đến nay đã có tổng cộng 8 chương trình đặc biệt được phát sóng trên truyền hình, nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả xem đài.

Trong tập đặc biệt ngày 21/06, UTAGE! Natsu no Request Matsuri 2018 sẽ có nội dung là một trò chơi căng thẳng khiến cả các nghệ sĩ kỳ cựu lẫn đàn em phải đổ mồ hôi sôi nước mắt. Đó là cuộc thi đấu trong đó họ được thử thách bằng việc chơi các loại nhạc cụ khác nhau.

Giọng ca nhóm CHEMISTRY Kawabata Kaname và Miyata Toshiya của Busaiku phải học cách đánh trống để chơi một bài của Sukima Switch, bộ đôi nhạc rock/jazz cũng góp mặt trong chương trình. Ngoài ra, về phía các nghệ sĩ nữ, Shimazu Aya, Matsumoto Akiko, Takahashi Ai, Minegishi Mianami của AKB48 và Yamamoto Sayaka của NMB48 phải lập thành một ban nhạc và biểu diễn một ca khúc của Nakajima Miyuki.

Trong khi đó, ở tiết mục Love Song Request, Toshi của nhóm X JAPAN phải học cách hát cả hai giọng nam và nữ, đồng thời anh còn thể hiện một đoạn rap.

Mục Wedding Song Request, các nghệ sĩ nam mặc tuxedo và nghệ sĩ nữ mặc đầm cưới phải hát một bài của Hoshino Gen.

Ngoài ra còn có những tiết mục hấp dẫn khác sẽ mang đến cho khán giả một liên khúc các bài hát mùa hè hay nhất.

[UTAGE! Natsu no Request Matsuri 2018]

- Thời gian: 20:00~23:07, ngày 21/06
- MC: Nakai Masahiro
- MC phụ: Watanabe Mayu
- DJ: IVAN
- Nghệ sĩ tham gia:
Masafumi Akikawa / Ishii Tatsuya / Kashiwagi Yuki (AKB48/NGT48) / KABA-chan / Kawabata Kaname (CHEMISTRY) / Shimazu Aya / Sukima Switch (Ohashi Takuya, Tokita Shintaro) / Segawa Eiko / DIAMOND✡YUKAI / Takahashi Ai / Takami Hiroyuki / TEE / Toshi (X JAPAN) / Hayami Yu / Busaiku (Yoko Wataru, Miyata Toshiya, Nikaido Takashi, Senga Kento) / BENI / Matsumoto Akiko / Matsumoto Iyo / Miura Yutaro / Minegishi Mianami (AKB48) / Moriguchi Hiroko /  Yamamoto Sayaka (NMB48)

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."