Hóng Amami Yuki và Ishida Yuriko đồng chủ trì variety show của Fuji TV

Amami Yuki và Ishida Yuriko đồng chủ trì variety show của Fuji TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 2237

Amami Yuki và Ishida Yuriko sẽ lần đầu tiên làm chủ trì một variety show trong Amami Yuki Ishida Yuriko no Snack Akebono Hashi của đài truyền hình Fuji TV.

Amami Yuki

Bối cảnh của chương trình là một quán bar giả tưởng, nơi Amami Yuki và Ishida Yuriko thủ vai chủ quán và tiếp đãi các khách mời tham gia. Họ sẽ có cuộc trò chuyện thoải mái với các vị khách về nhiều chủ đề khác nhau, ví dụ như hôn nhân có ý nghĩa như thế nào với những phụ nữ độc thân ở độ tuổi 40 và các kế hoạch nghỉ hưu. Ngoài ra, Amami pha chế thức uống và cocktail cho khách mời, còn Ishida thì phụ trách nấu ăn. Đây là lần đầu tiên cả hai thực hiện việc này trong một chương trìnhh truyền hình. Thêm vào đó, bạn sẽ thấy Amami Yuki và Ishida Yuriko hát karaoke, khiêu vũ ở quán bar của họ.

Các khách mời gồm có Sasaki Kuranosuke (từng có quan hệ tình cảm với Amami trước đây), Tamaki Hiroshi, Matsuko Deluxe, Hayami Mokomichi và JUJU sẽ biểu diễn một ca khúc trong chương trình.

Amami Yuki

Amami Yuki Ishida Yuriko no Snack Akebono Hashi được phát sóng lúc 10 giờ tối ngày 29/9. Hãy xem những gì thú vị đang chờ đợi các bạn trong variety show này nhé!

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."