Hóng Phim điện ảnh Koisaika Miyamoto công bố thêm các diễn viên tham gia

Phim điện ảnh Koisaika Miyamoto công bố thêm các diễn viên tham gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 2296

Mới đây vừa có thông báo về các diễn viên khác sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh Koisaika Miyamoto.

Đây là bộ phim do Yukawa Kazuhiko viết kịch bản và đạo diễn, Abe Hiroshi cùng Amami Yuki thủ vai chính, cùng dàn diễn viên đã từng hợp tác với Yukawa. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Famiresu (Family Restaurant) của Shigematsu Kiyoshi, kể về đôi vợ chồng Miyamoto Yohei và Miyoko trong những ngày bên nhau, sau khi con của họ không còn sống chung với gia đình. Phim khởi quay vào tháng 01/2016, được mang đi dự  First Films World Competition "Montreal World Film Festival lần thứ 40".

Koisaika

Kanno Miho và Aibu Saki thủ vai các bạn học cùng lớp của Yohei ở trường dạy nấu ăn. Kanno Miho đóng vai Igarashi Maju luôn nói xấu chồng mình (Sato Jiro đóng), còn Aibu Saki đóng vai Kadokura Sumire, cô gái luôn miệng khen chồng sắp cưới của mình. Fuji Sumiko vào vai Inoue Reiko, bà của một trong các học viên của Yohei luôn tỏ ra nghiêm khắc với cháu và xem Yohei như kẻ thù. Còn Kudo Asuka và Hayami Akari sẽ đóng vai Yohei và Miyoko thời trẻ, khi còn là sinh viên đại học.

Yukawa tiết lộ, anh nhận được lời mời viết kịch bản cho bộ phim này vào tháng 1 năm ngoái, dù anh không viết kịch bản chuyển thể mà thích tự sáng tác những câu chuyện của riêng mình hơn. Nhưng anh nhận thấy chủ đề về cuộc sống bên nhau một cách chật vật của môy đôi vợ chồng đã nghỉ hưu rất hấp dẫn, vì vậy anh đồng ý viết kịch bản với điều kiện anh vẫn có thể đưa vào câu chuyện những cảm xúc cá nhân của riêng mình. Ban đầu có một vài ứng cử viên cho vị trí đạo diễn, nhưng hồi tháng 4 năm nay, nhà sản xuất Fukuyama Ryo đã nói với Yukawa rằng anh nên là người thích hợp nhất cho công việc này vì anh biết rõ tường tận về câu chuyện. Và điều này đã dẫn đến việc Yukawa thừ sức trong vai trò đạo diễn lần đầu tiên.

Abe lần đầu tiên diễn xuất trong một tác phẩm của Yukawa và cho biết anh rất mong đợi để xem Yukawa sẽ thể hiện câu chuyện của Shigematsu theo phong cách độc đáo của riêng mình như thế nào. Còn Amami trước đây đã từng cộng tác với Yukawa trong vài bộ phim truyền hình như Joou no Kyoushitsu và Gisou no Fuufu, nên cô dự đoán rằng đây sẽ là một dự án khó khăn khác đối với cô, nhưng đồng thời cũng sẽ làm cho khán giả vừa khóc vừa cười cùng bộ phim.

Hôm quay phim, có một cảnh thân mật khi Amami phải chủ động ôm chầm lấy Abe. Amami đã khen ngợi người bạn đồng diễn của mình vì đã chịu đựng được trọng lượng cơ thể của cô (Amami cao 171cm) khi phải sử dụng các cơ bụng, và nói rằng anh có vẻ ngoài rất đáng tin cậy nhờ một thể hình cao lớn (cao 189cm). Abe thì cho biết, quay bộ phim này khiến anh có cảm giác mình đang đóng một phim hành động bởi vì có những cảnh anh phải chịu đựng việc "lạm dụng thể chất", chẳng hạn như phải ngoảnh cổ nhiều lần. Yukawa khen ngợi các diễn viên chính của mình đã giúp cho câu chuyện trở nên đáng tin hơn và lúc này họ đang ở đúng độ tuổi của nhân vật để thể hiện được những thực tế nghiệt ngã mà đôi vợ chồng phải đối mặt trong phim.

Koisaika

Koisaika

Koisaika

Koisaika Miyamoto sẽ được công chiếu ở các rạp từ ngày 28/1/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."