Hóng Abe Hiroshi và Kagawa Teruyuki làm việc cùng nhau trong phim truyền hình NHK

Abe Hiroshi và Kagawa Teruyuki làm việc cùng nhau trong phim truyền hình NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1783

Cả hai sẽ diễn xuất chung với nhau trong phim truyền hình mới của NKH "Sniffer Kyuukaku Sousakan".

Abe Hiroshi và Kagawa Teruyuki làm việc cùng nhau trong phim truyền hình NHK.

Phim sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 22 tháng 10 trong khung giờ 22h thứ 7 hàng tuần. Bộ phim được dựa trên phim truyền hình năm 2013 của Ukranian "THE SNIFFER", bộ phim có tỷ lệ xem đài cao nhất tại Nga trong vòng 5 năm qua, đã được phát sóng tại trên hơn 60 quốc gia và giành nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim truyền hình khác nhau ở nước ngoài. Phiên bản làm lại của Nhật Bản sẽ có các vụ án mới và các nhân vật mà chưa bao giờ xuất hiện trong bản gốc.

Abe đóng vai Hanaoka Shinichiro, một thám tử cảnh sát có biệt danh là Sniffer, người dựa vào khứu giác mạnh của mình để giải quyết các vụ án trong khi Kagawa đóng vai bạn thân của anh, Komukai Tatsuro, người làm việc với anh để giải quyết các vụ án kỳ lạ và khó khăn. Abe nhận xét rằng anh đang trong giai đoạn suy nghĩ làm thế nào để nhân vật của mình làm việc dựa vào mũi để tiến hành điều tra và anh hy vọng sẽ khiến bộ phim này thú vị nhất có thể. Mặc dù phiên bản Nhật là một phim làm lại, anh cũng hy vọng  bộ phim sẽ hay như bản gốc, nếu không thể hay hơn so với bản gốc, nó cũng sẽ là một thử thách. Đối với Kagawa, anh nói đùa rằng điểm đặc sắc của bộ phim này là Abe sẽ như chó nghiệp vụ, có khứu giác nhạy bén và có thể nói chuyện như con người để có thể giải quyết các vụ án nhanh chóng. Chỉ cần tưởng tượng Abe đi xung quanh đánh hơi giống như một con chó cảnh sát là đã thấy buồn cười và phần nào không phù hợp với hình ảnh nghiêm nghị thường có của phim NHK, nhưng đó chính là điểm quyến rũ của bộ phim này.

Bạn diễn bao gồm Igawa Haruka đóng vai Suenaga Yuki - bác sỹ khoa tai mũi họng - người thầm yêu Hanaoka, Itaya Yuka đóng vai Katayama Emi - vợ cũ của Hanaoka và Yoshiyuki Kazuko đóng vai mẹ Komukai và là nhân vật gốc trong phiên bản tiếng Nhật. Sẽ có ngôi sao khách mời trong mỗi tập phim.

Bộ phim bắt đầu quay từ cuối tháng 7 đến tháng 10 ở khu vực Kanto.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."