Hóng Thông báo dàn diễn viên trong buổi họp báo phim truyền hình taiga 2017 của NHK

Thông báo dàn diễn viên trong buổi họp báo phim truyền hình taiga 2017 của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 2149

Buổi họp báo công bố dàn diễn viên phim truyền hình taiga 2017 của NHK "Onna Joushu Naotora" được tổ chức vào ngày 26 tháng 5.

Buổi họp báo công bố dàn diễn viên phim truyền hình taiga 2017 của NHK "Onna Joushu Naotora" được tổ chức vào ngày 26 tháng 5.

Buổi họp báo công bố dàn diễn viên phim truyền hình taiga 2017 của NHK "Onna Joushu Naotora" được tổ chức vào ngày 26 tháng 5 với sự tham dự của diễn viên chính Shibasaki Kou, Sugimoto Tetta, Zaizen Naomi, Maeda Gin, Kobayashi Kaoru, Miura Haruma , Takahashi Issei, Yagira Yuya, Kanjiya Shihori và Muro Tsuyoshi. Phim được viết bởi Morishita Yoshiko, người chịu trách nhiệm cho asadora của NHK "Gochisousan" trong khi người dẫn chuyện sẽ là Nakamura Baijaku.

Shibasaki trong vai người con gái duy nhất của gia đình Ii, ngày nay là tỉnh Shizuoka, trong thời kỳ Chiến Quốc, người được gọi bằng cái tên dành cho nam, Naotora bất chấp giới tính của cô. Cha mẹ Naotora được diễn bởi Sugimoto và Zaizen trong khi vị hôn phu của cô sẽ diễn bởi Miura, người đã xuất hiện như một diễn viên nhí trong phim taiga "MUSASHI" năm 2003 và "Komyo ga Tsuji" năm 2006. Yagira sẽ xuất hiện lần đầu tiên  trong phim truyền hình taiga, sẽ đóng vai người đứng đầu một nhóm cướp, đây là một nhân vật mới được tạo ra, không tồn tại trong lịch sử. Đối với Takahashi, anh đã đóng trong bốn bộ phim truyền hình taiga trước đây, "Genroku Ryouran" năm 1999, "Shinsengumi!" trong năm 2004, "Fuurin Kazan" năm 2007 và "Gunshi Kanbee" vào năm 2014.

Những diễn viên khác trong dàn diễn viên bao gồm Ukaji Takashi, Fukikoshi Mitsuru, Kariya Shunsuke, Denden và Kakei Toshio.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."