Hóng Murakami Shingo đảm nhận vai trò chủ trì NHK WORLD presents SONGS OF TOKYO

Murakami Shingo đảm nhận vai trò chủ trì NHK WORLD presents SONGS OF TOKYO

Đăng vào ngày trong Tin tức 1082

Đây là chương trình được NHK phát sóng trên toàn thế giới.

NHK WORLD presents SONGS OF TOKYO

Chương trình âm nhạc đặc biệt NHK WORLD presents SONGS OF TOKYO kéo dài 2 ngày sẽ được NHK World phát sóng trên toàn thế giới. Với mục tiêu giới thiệu âm nhạc Nhật Bản đến với công chúng toàn cầu trước thềm Tokyo Olympics 2020, NHK World sẽ phát sóng sự kiện đặc biệt này vào ngày 1 và 2/1/2018. Ngoài ra chương trình cũng sẽ được chiếu trên NHK General TV vào ngày 8/1/2018.

Theo thông báo, thành viên nhóm Kanjani8 Murakami Shingo và phát thanh viên Udo Yumiko của NHK sẽ đảm nhận vai trò chủ trì NHK WORLD presents SONGS OF TOKYO.

Chương trình cũng được phát sóng trực tiyến trên trang web của NHK World. Xem thêm thông tin chi tiết tại trang web của NHK.

NHK WORLD presents SONGS OF TOKYO

Với Tokyo Olympics và Paralympics 2010 sắp đến gần, mọi sự chú ý của thế giới hiện đang đổ dồn về Nhật Bản. Nhân dịp này chúng tôi cũng muốn giới thiệu về văn hóa Nhật Bản đến với toàn cầu. Và ý tưởng được đưa ra là NHK WORLD presents SONGS OF TOKYO. Trong suốt 2 đêm, nhiều nghệ sĩ Nhật  nổi tiếng thế giới sẽ cùng tụ hội để biểu diễn tại NHK Hall ở Shibuya, Tokyo. Chương trình biểu diễn này sẽ được phát sóng trên toàn thế giới thông qua NHK WORLD TV. Nền âm nhạc đại diện cho Tokyo hiện đại sẽ gây tiếng vang toàn cầu. Chương trình sẽ được quay hình trước khán giả tham gia vào ngày 25 và 26/11.

NHK WORLD presents SONGS OF TOKYO

Danh sách nghệ sĩ tham gia:

AKB48
Aqours
Cornelius
Hisaishi Joe
Nishino Kana
Kanjani8
Kyary Pamyu Pamyu
Linked Horizon
LiSA
MAN WITH A MISSION
MIYAVI
NEWS
Perfume
SEKAI NO OWARI
T.M.Revolution

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."