Hóng Tokyo công bố ca khúc chủ đề quảng bá Thế vận hội 2020

Tokyo công bố ca khúc chủ đề quảng bá Thế vận hội 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 5197

Người dân Nhật đã sẵn sàng chào đón đại hội thể thao toàn cầu do nước nhà đăng cai tổ chức.

Tokyo Olympics 2020 theme song

Còn 3 năm nữa mới đến kỳ Olympics 2020 tổ chức tại Tokyo, và Ủy ban Tổ chức Tokyo đã vừa công bố bài hát quảng bá và điệu nhảy chính thức của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này. Bạn đã sẵn sàng để lắc lư theo điệu nhạc chưa nào?

Xoay quanh ý tưởng về "Hòa bình & Hạnh phúc", ca khúc chủ đề được đặt tên là Tokyo Olympic Ondo-Ondo 2020, một phiên bản remake từ ca khúc nguyên tác của Tokyo Olympics 1964, Tokyo Gorinto Ondo. Phần lời bài hát cũng có cập nhật đôi chút về các vận động viên khuyết tật của Paralympic. Phiên bản chính thức của ca khúc sẽ do Ishikawa Sayuri, Takehara Pistol và Kayama Yuzo thể hiện.

Tham gia cùng các nghệ sĩ là một số vận động viên Olympic, ví dụ như Sawa Homare, từng đoạt huy chương vàng Olympics 2012 tại Luân Đôn. Tất cả đều mặc yukata có in logo Olympic.

Lễ khai mạc Tokyo Olympics sẽ diễn ra vào ngày 24/7/2020. Các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài ở 33 sự kiện khác nhau cho đến ngày 9/8. Tiếp sau đó các vận động viên Paralympic bắt đầu thi thố từ ngày 25/8 đến ngày 6/9.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."