Hóng TOKIO là đại sứ đặc biệt của Tokyo 2020 Olympics và Paralympics Flag Tour

TOKIO là đại sứ đặc biệt của Tokyo 2020 Olympics và Paralympics Flag Tour

Đăng vào ngày trong Tin tức 1161

Hôm 21/9, chính quyền thủ đô Tokyo vừa thông báo TOKIO đã được phong danh là Đại sứ đặc biệt cho Tokyo 2020 Olympics / Paralympics Flag Tour.

TOKIO đã tham gia sự kiện khởi động diễn ra cùng ngày để đánh dấu flag tour sẽ bắt đầu ở 3 địa điểm từng bị thảm họa động đất 11/3, sóng thần và hạt nhân là Iwate, Miyagi và Fukushima trước khi đi vòng quanh 62 phường, thành phố và thị trấn của Tokyo. Các đại sứ được giao nhiệm vụ tham gia nhiều sự kiện như trình cờ cho các thị trưởng và những người đứng đầu các phường, quận, thị trấn. Đây là lần đầu tiên TOKIO tham gia vào một dự án liên quan đến Thế vận hội.

tokio

Joshima Shigeru, trưởng nhóm TOKIO, cho biết họ rất vinh dự khi được trao nhiệm vụ tuyệt vời này. Còn Yamaguchi Tatsuya từng đến Rio Olympics hồi đầu năm nay để đưa tin thì nói rằng anh vô cùng phấn khởi với việc bầu không khí đầy đam mê và sống động anh từng chứng kiến ở Brazil sẽ đến với Tokyo vào năm 2020. Nagase Tomoya kể rằng anh luôn muốn được xem Olympics ở Tokyo và hết sức vui mừng vì ước mơ của anh có thể thành hiện thực vào năm 2020. Còn Kokubun Taichi hy vọng Tokyo Olympics sẽ trở thành một kỳ Thế vận hội mà tất cả đều có thể nhớ lại như là một sự kiện tuyệt vời, còn Matsuoka Masahiro thì nói anh hy vọng những vận động viên đã luôn phải luyện tập cật lực sẽ có thể tham dự Tokyo Olympics mà không hối tiếc điều gì. Nagase cũng cho biết dù cả 5 người họ có độ tuổi trung bình là 41 và chơi thể thao không giỏi mấy, họ vẫn có tự tin vào việc khơi dậy bầu không khí tràn ngập sức sống cho flap tour này.

Một điều trùng hợp là lễ phong danh được tổ chức đúng vào ngày TOKIO đã debut cách nay 22 năm vào năm 1989. Joshima tiết lộ trước đó họ đã nâng ly chúc mừng bằng nước trái cây trong phòng nghỉ và ngạc nhiên về việc sự kiện này lại tình cờ diễn ra đúng ngày nhóm debut.

Ngoài TOKIO, buổi lễ còn có sự tham gia của thị trưởng Tokyo là Koike Yuriko và các vận động viên Olympics là Miyake Yoshinobu (cử tạ), Kotani Mikako (bơi nghệ thuật), Matsuda Takeshi (bơi lội), Miyake Hiromi (cử tạ), Yoshimura Maharu (bóng bàn), Arai Hirooki (điền kinh), cùng các vận động viên Paralympic như Taguchi Aki (bắn súng, Negi Shinji (bóng rổ xe lăn), Sato Keiichi (đua xe đạp),  Seryu Monica (canô), Hangai Shizuka (judo), Masaki Kento (judo) và các vận động viên thế hệ sau như Mukae Ayaka (đấu kiếm), Toyoda Mamiko (cầu lông dành cho người khuyết tật).

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."