Hóng Fan nói gì về việc ly hôn của một nghệ sĩ Johnny?

Fan nói gì về việc ly hôn của một nghệ sĩ Johnny?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1541

Sự kiện Yamaguchi Tatsuya (TOKIO) gửi fax thông báo ly hôn và tổ chức họp báo cùng ngày đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và những người yêu mến JE. Sau đây là một số ý kiến chúng tôi tổng hợp được.

Yamaguchi Tatsuya

Yamaguchi Tatsuya

- Yamaguchi Tatsuya đã chia tay với vợ trong hòa thuận. Suốt cuộc phỏng vấn anh không hề nói một điều gì xấu về vợ cũ, mà luôn nói  rằng lỗi là do anh quá thờ ơ với gia đình. Khi rời cuộc phỏng vấn, anh đã cúi đầu chào từng người rất cẩn trọng, bày tỏ sự cảm kích khi được có cơ hội bộc bạch.

- Ít nhất anh ấy đã rất sẵn sàng thừa nhận những thiếu sót của mình, và không hề ngăn cản phóng viên đặt câu hỏi. Như đã nói, từ trước khi kết hôn anh đã biết mình sẽ không phải là một người chồng tốt. Chính vì vậy các thành viên TOKIO đã ngạc nhiên khi thấy anh lấy vợ, có con.

- Nếu lấy một nghệ sĩ Johnny's làm chồng, có rất nhiều điều, nhiều cấm đoán mà bạn phải chú ý. Nên chắc hẳn cô ấy càng cảm thấy áp lực.

- Một điều thú vị đó là các phóng viên đều ngợi khen Yamaguchi vì đã tiễn họ ra cửa lúc họp báo kết thúc. Và tổ chức một cuộc họp báo đến tận 40 phút về việc này quả là không giống bình thường. Bạn có thể hình dung hầu hết mọi người đều sẽ tránh đề cập đến các vấn đề, hoặc tránh đi sâu vào chi tiết. Điều này càng làm cho anh thêm nổi bật so với nhiều ngôi sao khác tổ chức họp báo nhưng vẫn có nhiều câu hỏi bị giới hạn hoặc đưa ra những câu trả lời kỳ cục.

- Thường đối với các nghệ sĩ của Johnny's, họ sẽ kín như bưng về chuyện yêu đương và đời tư, có lẽ là do kiểu quản lý hoặc vì lượng fan của họ. Tuy nhiên cũng có những nghệ sĩ khá cởi mở, giúp họ trở nên gần gũi với các fan. Ví dụ Kokubun Taichi thông báo trực tiếp tin kết hôn với các fan bằng thư, và hoặc gần đây Matsuoka Masahiro đã nói đùa về một bài báo đưa tin về anh và người yêu lâu năm ở một quán bar đứng và nói rằng có lẽ lần sau họ nên kiếm một chỗ để ngồi. Dĩ nhiên là vì họ đã ở độ tuổi 30 hoặc 40, chứ nếu là các idol tuổi teen hoặc có nhiều fan trẻ tuổi thì sẽ không thoải mái được như vậy.

* Ở Nhật ly dị là chuyện lớn. Sau khi quyết định ai là người nuôi dưỡng con thì người còn lại chỉ có nhiệm vụ trợ cấp mà không được can thiệp vào vấn đề giáo dục con cái, và thường là sẽ không bao giờ gặp lại con mình nữa.

Nguồn dịch: (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."