Hóng Kokubun Taichi thông báo vợ anh mang thai

Kokubun Taichi thông báo vợ anh mang thai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1067

Vào ngày 17 tháng 6, Kokubun Taichi của TOKIO (41) thông báo trên chương trình TBS "Hakunetsu Live Vivit" rằng vợ anh đang mang thai đứa con đầu lòng của họ.

Kokubun Taichi thông báo vợ anh mang thai

Vào cuối chương trình, Kokubun tuyên bố "Đây là một việc riêng nhưng có vẻ như tôi sẽ trở thành cha vào cuối tháng 10". Ngay sau đó, cả trường quay được lấp đầy bởi tiếng vỗ tay ấm áp để chúc mừng người sắp làm cha. Trong khi chưa chắc chắn về giới tính của đứa bé, anh chia sẻ  "Tôi thực sự muốn có con gái sinh đôi nhưng chúng tôi sẽ không có cặp sinh đôi nào".

Với tâm trạnng hiện nay, anh nói "Nó rất phức tạp. Tôi vẫn không thể tin đó là sự thật, mặc dù tôi luôn luôn muốn có con, nhưng thay vì thực sự vui vẻ, tôi cảm thấy giống như: A, cảm ơn Chúa". Sau đó, bình luận viên và talento Hiromi cho lời khuyên "Phải mất một thời gian đối với phái nam. Chúng ta có chút khác biệt so với phụ nữ. Chúng ta dần dần trở thành những người cha".

Kato Shigeaki đề nghị "Nếu đó là bé trai, anh hãy cho bé gia nhập Johnny," và tương tự MC Maya Miki nói "Và nếu đó là bé gài, thì là Takarazuka." Kokubun trả lời "Wow, tôi phải suy nghĩ về những chuyện như vậy ..."

Tháng 9 năm ngoái, Kokubun kết hôn với  cựu nhân viên của TBS - đàn em trẻ hơn anh 3 tuổi sau 7 năm hẹn hò.

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."