Hóng Báo chí đồng loạt đưa tin Yamaguchi Tatsuya ly dị

Báo chí đồng loạt đưa tin Yamaguchi Tatsuya ly dị

Đăng vào ngày trong Tin tức 1657

Sau 8 năm kết hôn với một cựu người mẫu và có 2 con, Yamaguchi Tatsuya của TOKIO đã thông qua Johnny’s Jimusho gửi fax thông báo đến giới truyền thông chuyện họ chính thức ly hôn. Yamaguchi kết hôn vào tháng 3 năm 2008, vợ anh nhỏ hơn 5 tuổi. Tháng 5/2008, đứa con trai đầu lòng chào đời, 17/9/2010, bé trai thứ hai cũng đã chào đời trong sự hân hoan của cả gia đình. Yamaguchi sẽ tiến hành buổi họp báo vào chiều nay.

Yamaguchi Tatsuya

Yamaguchi gặp vợ lần đầu tiên trong một buổi tiệc của người bạn vào tháng 10/1999. Cô là cựu người mẫu đến từ Sendai, tỉnh Miyagi (tạm gọi là A-san, một người có tửu lượng tốt hơn Yamaguchi). Khi quan sát A-san chuẩn bị thức ăn, người đàn ông không tin vào tình yêu sét đánh đã nhận thấy cô thật khác biệt. Họ trao đổi thông tin liên lạc, ăn tối và lái xe ra ngoài rồi bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2000. Họ trải qua hơn 8 năm tìm hiểu, sống với nhau từ năm 2004 mới quyết định đi đến hôn nhân vào lúc 10 giờ sáng ngày 8/3/2008. Cũng trong buổi tối hôm đó, trước 13 ngàn fans hâm mộ TOKIO đến xem nhóm diễn ở Nihon Budokan, sau khi kết thúc bài hát thứ 9, Yamaguchi đột ngột thông báo: "Tôi, Yamaguchi Tasuya đã kết hôn. Con tôi sắp chào đời" thay cho sự thừa nhận vợ đang mang thai, trong sự vỡ òa của các fans. Anh cho biết: “Tôi không muốn thua các ông bố trẻ trong ngày hội thao” (ý Yamaguichi là anh sẽ làm bố và cùng con tham dự những kỳ hội thao khỏe ở trường). Anh đã chọn ngày đầu tiên của tour diễn như một cột mốc đáng nhớ. Khi anh và cô dọn về chung sống, anh đã quyết định sẽ lấy cô, và muốn thông báo cho fan biết đầu tiên. Đáng lý anh đã tiết lộ thông tin vào năm 2007, nhưng lúc đó TOKIO không có concert nên anh phải chờ, và khi biết tin cô mang thai, anh muốn cho fan biết tin song hỷ này. Đó là lần thứ 45 TOKIO trình diễn ở Budokan. Matsuoka đã nói “Tatsuya, chúc mừng cậu”. Nagase cho biết anh rất bất ngờ nhưng cũng rất vui. Còn Taichi và leader chỉ cười thôi. Năm đó anh 36 tuổi, trở thành người đầu tiên của TOKIO kết hôn. Nhận được những tràng vỗ tay của khán giả, anh đã rất yên tâm. Và giờ đây, anh ly hôn ở tuổi 44, trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Yamguchi Tatsuya

Khi debut cùng TOKIO ở tuổi 22, Yamaguchi từng chia sẻ không muốn kết hôn, thế nhưng yêu A-san, anh đã thay đổi quan điểm, muốn sống cuộc sống như người bình thường. “Cô ấy là mảnh ghép bù khuyết cho tôi, và tôi toàn tâm toàn ý tôn trọng cô ấy. Chúng tôi đã đến ra mắt ba mẹ cô ở Sendai. Cô ấy biết nấu ăn, là điểm tựa tinh thần giúp tôi hăng say làm việc”. Yamaguchi là người cực thích lướt ván, vì thế anh mua một căn hộ ở thành phố du lịch biển Kamakura, tỉnh Kanagawa vào năm 2003. Với quyết định này của anh, A-san đã đi cùng. “Không cần phải nói thành lời, nhưng khi bắt đầu đóng gói đồ đạc để chuyển nhà vào năm 2003, tôi nghĩ đó là lời cầu hôn của mình”, Yamaguchi cho biết. Sau buổi tiệc mừng kết thúc tour diễn mùa thu 2006, anh đến Johnny's Jimusho để bày tỏ nguyện vọng muốn kết hôn. Anh báo cho các thành viên trong nhóm, những người đã biết A-san, về việc này vào mùa thu và họ cùng ăn mừng quyết định của anh. Trước đó, khi giới thiệu A-san với TOKIO, thấy họ thích cô, anh đã rất hạnh phúc. Làm chứng cho hôn lễ là Peter (Ikehata Shinnosuke) và Yamaguchi Tomomitsu. Buổi lễ có sự chứng kiến của quan viên hai họ và bạn bè thân hữu, sau khi đăng ký kết hôn ở Kamakura. Họ có hai con theo đúng kế hoạch vì Yamaguchi là con trai trong một gia đình có 3 anh em và anh muốn có một bé trai. Anh cũng rất quan tâm đến chuyện chăm sóc con cái, anh tiết lộ trong một chương trình truyền hình rằng ngày nghỉ hay đưa con đi xem Hero Show và đích thân xuống bếp làm bento cho con.

Tháng 9/2015, Kokubun Taichi kết hôn với một cựu nhân viên của TBS ở tuổi 41. Trong chưa đầy một năm, việc hai thành viên của TOKIO người kết hôn, kẻ ly hôn trở thành một điều bất thường trong JE.

Nguồn: (1) (2) (3)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."