Hóng Chương trình đặc biệt The Music Day được phát sóng trực tiếp toàn châu Á

Chương trình đặc biệt The Music Day được phát sóng trực tiếp toàn châu Á

Đăng vào ngày trong Tin tức 2087

Sẽ có cơ hội cho khán giả trúng được vé vào xem tiết mục biểu diễn của Dean Fujioka tại Singapore.

The Music Day, Dean Fujioka

NTV vừa thông báo sẽ hợp tác với GEM TV để phát sóng chương trình The Music Day trực tiếp trên toàn châu Á.

Chương trình do Sakurai Sho, thành viên của Arashi chủ trì, và phát sóng vào ngày 1/7 với một loạt khách mời toàn những tên tuổi lớn của làng âm nhạc Nhật Bản. Xem danh sách 71 nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình tại đây.

Ban đầu, sự kiện đặc biệt này được tổ chức để kỷ niệm 60 năm lịch sử của đài truyền hình NTV. Sau khi thành công rực rỡ và thu hút được sự chú ý từ giới truyền thông trong kỳ đầu tiên, The Music Day đã trở thành một sự kiện thường niên, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình năm nay sẽ dài hơn 6 tiếng đồng hồ và được phát sóng từ 3 giờ 45 chiều đến 9 giờ tối (giờ Bangkok/Jakarta).

GEM TV cũng đảm nhận tổ chức cuộc thi để các fan có cơ hội giành được vé tham gia phần biểu diễn của Dean Fujioka trong The Music Day. Dean là nghệ sĩ không mấy xa lạ với GEM TV, vì anh từng là ngôi sao chính trong chương trình We Are Asia: Dean Fujioka & Friends của kênh này.

Dean sẽ bay đến Singapore và biểu diễn ở khách sạn Marina Bays Sands. Sau phần trình diễn, các fan sẽ được tham gia một cuộc họp mặt fan độc quyền. Để giành được vào xem, chỉ cần cho GEM TV biết lý do vì sao bạn muốn gặp mặt Dean Fujioka, tối đa là 50 từ. Có tổng cộng 12 người chiến thắng được lựa chọn. Han chót nộp đăng ký dự thi là 11 giờ 59 phút khuya ngày 26/6. Nộp đơn đăng ký tại đây.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."