Hóng Dean Fujioka lịch lãm bên dàn diễn viên nữ của phim điện ảnh Kekkon

Dean Fujioka lịch lãm bên dàn diễn viên nữ của phim điện ảnh Kekkon

Đăng vào ngày trong Tin tức 2128

Đây là sự kiện hoàn công và chiếu ra mắt của bộ phim vừa diễn ra vào ngày 8/6.

Kekkon screening (c) Natalie.mu

Sự kiện chiếu ra mắt phim điện ảnh Kekkon được tổ chức tại Kadokawa Cinema Shinjuku với sự tham dự của đạo diễn Nishitani Shinichi cùng các diễn viên Dean Fujioka, Shuko, Nakamura Eriko, Matsumoto Wakana, Ando Tamae, Manda Hisako và Kanjiya Shihori. Phim được dựa theo tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2012 của tác giả Inoue Areno từng đoạt giải Naoki. 

Câu chuyện kể về Urumi Kenji (Fujioka), một kẻ lừa đảo chuyên gạt gẫm phụ nữ, dùng nhiều danh tính và thân phận giả để khiến họ tin rằng anh ta sẽ kết hôn và rồi sau đó thì cuỗm sạch tiền của họ. Đồng hành cùng Urumi trong các phi vụ lừa đảo là Sengoku Ruriko (Shuko đóng), người trước đây cũng suýt bị Urumi lừa. Để vạch trần chân tướng Urumi, các nạn nhân của anh tiến hành một cuộc điều tra trong đó các đầu mối đã chỉ dẫn họ đến Ruriko, và động cơ thực sự của Urumi cũng được hé lộ.

Fujioka nhận xét dù nhân vật của anh là tội phạm nhưng có lý do để anh ta trở nên như vậy. Thế nên khi đào sâu vào nhân vật, Fujioka có thể thấy được những tính cách đặc trưng của Komi. Khi người chủ trì tiếp lời bằng một câu hỏi cử tọa rằng họ có sẵn lòng để Fujioka lừa gạt không, mọi người đều đồng thanh trả lời "Có!" thật to, khiến Fujioka cười bối rối.

Dean Fujioka (c) Natalie.mu

Kekkon screening (c) Natalie.mu

Không chỉ khán giả trầm trồ với Fujioka, các bạn diễn nữ của anh cũng hết lời khen ngợi. Shuko kể về một cảnh khiêu vũ với Fujioka và luôn miệng khen anh thật lịch lãm và dịu dàng, thế nên cô rất vui khi để anh dẫn dắt mình. Nakamura thì nói rằng Fujioka luôn điềm đạm và kiên định dù rằng cô cứ tưởng sẽ có những lúc anh lơi lỏng sự phòng bị. Matsumoto nhận xét Fujioka quá hoàn hảo và đối xử với họ thật lịch thiệp đến mức khó mà không thích anh cho được. Khi được hỏi về sự quyến rũ của Fujioka, Manda nói rằng biểu cảm nhìn xa xăm của anh đặc biệt rất thu hút và có vẻ như đó là một phần tự nhiên trong Fujioka hơn là kỹ thuật cần có của người diễn viên. Thế nên nếu Fujioka là một kẻ lừa đảo hôn nhân thực sự, các nạn nhân của anh hẳn sẽ sẵn lòng tiếp tục để cho anh lường gạt họ.

Kekkon sẽ được chính thức ra rạp từ ngày 24/6. Ca khúc chủ đề Permanent Vacation do chính Fujioka hát được phát hành dưới dạng single vào ngày 5/7.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."