Hóng Dean Fujioka công bố PV ngắn của ca khúc Permanent Vacation

Dean Fujioka công bố PV ngắn của ca khúc Permanent Vacation

Đăng vào ngày trong Tin tức 1230

Ca khúc nằm trong single double A-side sẽ được lên kệ vào tháng 7.

Dean Fujioka

Diễn viên, ca sĩ Dean Fujioka vừa hé lộ một phiên bản video ngắn của bài hát mới nhất Permanent Vacation. Đây là 1 trong 2 ca khúc tựa của album double A-side Permanent Vacation / Unchained Melody sắp phát hành của anh.

Permanent Vacation được sáng tác dành riêng cho Dean và vai diễn của anh trong phim điện ảnh sắp chiếu Kekkon, với ý nghĩa truyền tải toàn bộ tính cách của nhân vật này. PV ngập tràn những hình ảnh quyến rũ do đạo diễn Kimura Hiro thực hiện, vượt xa một MV phòng thu thông thường với những cảnh quay dưới nước, cưỡi ngựa, khung cảnh lúc bình minh và mờ tối.

Kimura Hiro khen ngợi phẩm cách làm việc của Dean, "Cộng tác với Dean rất thú vị vì cậu ấy đã quá quen thuộc với thế giới video. Cậu ấy tham gia vào hầu như mọi khía cạnh trong quá trính sáng tạo, và kết quả là một tác phẩm tuyệt vời, lột tả được ý định của cậu ấy trong dự án này. Tôi hy vọng mọi người sẽ đón xem."

Sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Dean là single My Dimension phát hành năm 2013, nhưng ca khúc tạo đột phá của anh là History Maker ra mắt vào năm ngoái, được chọn là bài hát chủ đề của bộ phim anime thành công vang dội Yuri!!! On Ice.

Permanent Vacation / Unchained Melody được phát hành vào ngày 5/7, còn phim điện ảnh Kekkon sẽ chính thức công phá các rạp chiếu từ ngày 24/6.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."