Hóng Dean Fujioka tham gia phim điện ảnh mới của Nagase Tomoya

Dean Fujioka tham gia phim điện ảnh mới của Nagase Tomoya

Đăng vào ngày trong Tin tức 1609

Tiểu thuyết nguyên tác Soratobu Taiya được Jitsugyo no Nihon Sha xuất bản vào năm 2006.

Dean Fujioka (c) natalie.mu

Soratobu Taiya là phim điện ảnh đề tài tội ác, kỳ bí được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ikeido Jun và do Motoki Katsuhide làm đạo diễn. Nhân vật chính do Nagase Tomoya thủ diễn và mới đây đã có thông báo rằng nam diễn viên Dean Fujioka sẽ góp mặt cùng anh trong bộ phim này.

Câu chuyện kể về Akamatsu Tokuro (Nagase đóng), là chủ tịch của một công ty vận tải. Một ngày nọ, một chiếc xe tải của Akamatsu Tokuro dính vào một vụ tai nạn. Một chiếc lốp rơi khỏi xe và giết chết những người trên một chiếc xe hơi khác. Ban đầu,  Akamatsu Tokuro cho rằng bảo trì kém là nguyên nhân của vụ việc và anh sớm phát hiện ra một lỗi trên chiếc xe tải. Akamatsu Tokuro yêu cầu một cuộc tái kiểm tra từ nhà sản xuất xe Hopu. Công ty tiến hành việc tái kiểm tra một cách chậm trễ chính là nguyên nhân khiến Akamatsu Tokuro đã tự mình điều tra vấn đề. Anh khám phá ra một sự thật mà Hopu đang cố gắng che giấu.

Tác phẩm gốc cũng từng được chuyển thể thành phim truyền hình Soratobu Taiya vào năm 2009, do WOWOW sản xuất. Nakamura Toru thủ vai chính Akamatsu, bên cạnh dàn diễn viên phụ gồm Tanabe Seiichi, Hagiwara Masato, Mizuno Miki, Mimura, Hakamada Yoshihiko, Emoto Tasuku, Komoto Masahiro, Aijima Kazuyuki, Ono Machiko...

Soratobu Taiya do Shochiku phát hành và sẽ được công chiếu vào năm 2018.

Nguồn: Asianwiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."