Hóng Nagase Tomoya thủ vai chính trong phiên bản remake từ bộ phim Xin lỗi anh yêu em của Hàn Quốc

Nagase Tomoya thủ vai chính trong phiên bản remake từ bộ phim Xin lỗi anh yêu em của Hàn Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 3218

Bộ phim Hàn Quốc từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả Việt Nam sẽ được Nhật Bản thực hiện một phiên bản mới.

Gomen Aishiteru (c) JDoramaID

Gomen, Aishiteru (c) JDoramaID

Sáng nay vừa có thông báo đài truyền hình TBS sẽ làm lại bộ phim truyền hình Hàn Quốc Sorry I Love You (tựa tiếng Việt: Xin lỗi, Anh yêu em) và phát sóng vào mùa hè năm nay. Bộ phim có tựa đề Gomen, Aishiteru với dàn diễn viên chính được công bố gồm Nagase Tomoya, Yoshioka Riho, Sakaguchi KentaroOtake Shinobu.

Đây là lần đầu tiên Nagase Tomoya và Otake Shinobu tái hợp sau 20 năm, lần này họ sẽ vào vai 2 mẹ con. Còn nữ diễn viên trẻ Yoshioka Riho được chọn thủ vai nữ chính. Cô đã tạo được chú ý nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Quartet cũng do TBS sản xuất. Sakaguchi Kentaro thủ vai một nghệ sĩ piano trẻ tuổi tài năng.

Tóm tắt nội dung phim:

Khi Ritsu (Nagase đóng) còn nhỏ, anh bị mẹ là Reiko (Shinobu đóng) ruồng bỏ. Từ đó anh trở thành một người thuộc tầng lớp thấp trong xã hội.

Trong một lần tình cờ, Ritsu đã giúp đỡ Rinka (Yoshioka đóng). Một ngày nọ, anh gặp tai nạn và bị thương nặng ở đầu, và tình hình ngặt nghèo đến mức anh có thể chết bất cứ lúc nào. Ritsu cố gắng tìm gặp lại mẹ mình và đối xử tốt với bà trước khi chết. Cuối cùng anh đã tìm được mẹ, nhưng phát hiện bà đang sống hạnh phúc cùng cậu con trai Satoru (Sakaguchi đóng), một nghệ sĩ piano nổi tiếng. Cho rằng mẹ đã bỏ rơi mình chỉ vì quá nghèo, Ritsu quyết định trả thù bà. Và anh đã gặp lại Rinka, cô là bạn từ thời thơ ấu của Satoru.

Bộ phim Sorry I Love You của Hàn Quốc được do đài KBS sản xuất và phát sóng tại Hàn Quốc vào năm 2004. Dàn diễn viên thực lực trong phim đã cùng tạo nên một câu chuyện tình thương tâm, lay động lòng người. Bộ phim đã gây tiếng vang và thành công rực rỡ, góp phần tạo nên tên tuổi cho bộ 3 diễn viên chính So Ji-Sub, Lim Soo-Jung, Jung Kyoung-Ho.

Gomen, Aishiteru sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ tháng 7 năm nay.

Nguồn: JDoramaID & Asianwiki
 

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."