Hóng Kanojo wa Uso wo Aishisugiteru sẽ có phiên bản Hàn Quốc

Kanojo wa Uso wo Aishisugiteru sẽ có phiên bản Hàn Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 2911

Đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim này cũng từng chuyển thể tác phẩm nổi tiếng khác của Nhật Bản là Liar Game

Kanojo wa Uso o Aishisugiteru

Đài truyền hình cáp tvN của Hàn Quốc vừa thông báo họ sẽ chuyển thể series manga Kanojo wa Uso o Aishisugiteru thành phim truyền hình.

Kanojo wa Uso wo Aishisugiteru đã từng rất thành công tại Nhật khi được chuyển thể thành phim điện ảnh. Nam diễn viên Sato Takeru vào vai chàng nhạc sĩ thiên tài nhưng luôn trong tâm trạng chán chường Ogasawara Aki, anh tình cờ gặp cô nữ sinh cao trung Koeda Riko do Ohara Sakurako thủ vai. Koeda Riko là fan cuồng nhiệt của nhóm nhạc Crude Play - nhóm nhạc mà Aki chịu trách nhiệm sáng tác ca khúc. Aki che giấu thân phận thật sự của mình và có một mối quan hệ lãng mạn với Riko. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người bị phát hiện và Aki quyết tìm mọi cách để bảo về Riko ngây thơ của mình.

Manga Kanojo wa Uso wo Aishisugiteru cũng rất được yêu thích tại Hàn Quốc, vì vậy đây chắc chắn sẽ là một bộ phim truyền hình được khán giả nước này mong đợi. Đài truyền hình cáp tvN được mệnh dành là ông trùm chuyển thể tại Hàn Quốc, với những tác phẩm tiêu biểu như Misaeng, The Good Wife hay tác phẩm đình đám Nhật Bản Liar Game.

PD Kim Jin Min sẽ là người chịu trách nhiệm lãnh đạo đội ngũ sản xuất, đây là dự án đầu tiên của ông sau khi rồi MBS. Danh sách diễn viên tham gia phim vẫn chưa được công bố.

Bộ phim sẽ có tên She Loves Lies, dự kiến ra mắt vào tháng 3/2017 vào khung giờ thứ hai và thứ ba hàng tuần.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."