Hóng DEAN Fujioka trở thành kẻ lừa đảo hôn nhân trong dự án điện ảnh mới

DEAN Fujioka trở thành kẻ lừa đảo hôn nhân trong dự án điện ảnh mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2865

Phim điện ảnh mới do DEAN Fujioka đóng chính được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Inoue Areno.

DEAN Fujioka

Phim điện ảnh Kekkon được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Inoue Areno đã xác định diễn viên chính do DEAN Fujioka đảm nhận. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về sự cô đơn và khát khao cháy bỏng của một gã đàn ông lừa đảo chuyên nghiệp và là một kẻ lừa đảo hôn nhân - Urumi Kenji.

Bên cạnh DEAN Fujioka vào vai kẻ lừa đảo Urumi Kenji, phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Shuko từng tham gia phim truyền hình buổi sáng Mare, Shuko vào vai cộng sự Sengoku Ruriko của Urumi. Biên kịch Ozaki Masaya của phim điện ảnh Kekkon Dekinai Otoko chịu trách nhiệm kịch bản, và đạo diễn của Asa ga Kita - Nishitani Shinichi giữ vai trò chỉ đạo diễn xuất.

Shuko
Shuko

DEAN Fujioka cho biết anh có chút lo lắng vì đây là lần đầu tiên anh thể hiện một nhân vật như vậy, tuy nhiên anh sẽ cố hết sức mình để tạo nên một kẻ lừa đảo hôn nhân hấp dẫn. DEAN Fujioka nhắn gửi: "Mặc dù nhân vật chính của tác phẩm là một kè lừa đảo hôn nhân không phù hợp với chuẩn mực xã hội, nhưng hãy thưởng thức "câu chuyện tình yêu" có thể nhìn thấy được từ quan điểm này".

Đạo diễn Nishitani Shinichi và DEAN Fujioka đã từng hợp tác với nhau hai lần trước đây, ông cho biết khi lần đầu tiên gặp DEAN Fujioka trong Asa ga Kita, ông ấn tượng đặc biệt với sự hấp dẫn mạnh mẽ vượt qua cả giới tính và tuổi tác của anh. Đối với lần gặp lại này, Nishitani Shinichi hăng hái chia sẻ "Tôi muốn xây dựng nên cảm nhận đầu tiên với DEAN-san là "Người đàn ông trưởng thành dịu dàng nhưng đầy quyến rũ, và khủng khiếp", những thứ mà mọi người chưa từng nhìn thấy, tôi hi vọng sẽ lột tả được một ma lực mới mẻ của DEAN Fujioka".

Shuko thì chia sẻ rằng khi cô biết mình sẽ được tham gia phim điện ảnh Kekkon, trong người cô rạo rực không nói nên lời. Khi nhận được kịch bản, sức ảnh hưởng của tác phẩm còn hơn những gì cô tưởng tượng, cảm giác hạnh phúc và lo lắng lẫn lộn. Shuko nghĩ rằng tình yêu mà Sengoku Ruriko dành cho Urumi là rất tha thiết và điều đó thật sự đau đớn. Chia về người bạn diễn lần đầu hợp tác trong bộ phim này, cô cho biết "Lần đầu tiên gặp DEAN Fujioka-san, tôi dường như bị hút vào đôi mắt ấm áp và dịu dàng. Trong suốt quá trình quay phim từ bây giờ tôi sẽ luôn nhìn thẳng vào đôi mắt của DEAN Fujioka-san."

Kekkon khởi quay vào giữa tháng 01/2017 và dự kiến ra mắt công chúng vào đầu mùa hè năm 2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."