Hóng Làng giải trí Nhật Bản đón nhận tin vui từ 3 nghệ sĩ

Làng giải trí Nhật Bản đón nhận tin vui từ 3 nghệ sĩ

Đăng vào ngày trong Tin tức 3560

Gia đình Kokubun Taichi (TOKIO) và Kichise Michiko vừa có thêm thành viên nhí. Còn DEAN Fujioka cũng thông báo tin vợ anh đang mang thai con thứ 3.

Taichi

Kokubun Taichi, thành viên nhóm TOKIO, vừa thông báo tin chào đời của con gái đầu lòng trong buổi phát sóng trực tiếp chương trình buổi sáng của anh Live Vivit trên TBS vào ngày 1/11. Anh bật mí bé gái ra đời lúc 2 giờ 31 phút chiều hôm qua và nặng 3.176 gr. Kokubun cho biết, sau khi Vivit hoàn tất phát sóng trực tiếp, anh đã đi thẳng đến bệnh viện và được chứng kiến giây phút em bé chào đời. Dù hai vợ chồng anh vẫn chưa quyết định tên của con gái nhưng họ hy vọng sẽ được trưởng thành cùng với bé và học hỏi được nhiều điều khi cùng nhau nuôi dạy con.

Kokubun cũng cảm ơn các nhân viên của Vivit vì đã đặc biệt sắp xếp danh sách chương trình truyền hình được đăng trên các báo để khi đọc từ trên xuống, sẽ thấy được một thông điệp ẩn là "Taichi đã lên chức cha". Sau chương trình phát sóng, anh gửi một bản fax thông báo về sự chào đời của con gái và mong nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của mọi người dành cho anh và gia đình anh từ nay về sau.

Kokubun đã kết hôn với một cựu nhân viên của đài TBS vào tháng 9 năm ngoái.

Michiko
Hình hai con của Kichise Michiko

Ngày 1/11, nữ diễn viên Kichise Michiko vừa thông báo trên trang web chính thức và instagram rằng cô đã sinh hạ con gái thứ 2 vào ngày 26/10. Trong thông báo, Kichise bật mí em bé đã chào đời sớm hơn dự tính, nhưng thật may là cả hai đều mẹ tròn con vuông. Bé gái sơ sinh có cân nặng 2.848 gr. Kichise cũng tiết lộ con gái lớn của cô đã cho thấy những phẩm chất của một cô chị cả, và cô đang mong đợi sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc, ngập tràn tình yêu thương và tiếng cười. Về các kế hoạch công việc, Kichise dự định sẽ dần dần quay trở lại làm việc tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của cô và cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ cho cô.

Kichise kết hôn với người chồng lớn hơn cô 10 tuổi vào tháng 12/2010 và sinh con gái đầu lòng vào tháng 7/2013. Tháng 7 năm nay, cô thông báo đang mang thai con gái thứ hai được sáu tháng.

Dean
Gia đình DEAN Fujioka

Ngoài ra, ngày 31/10 vừa qua, nam diễn viên DEAN Fujioka cũng thông báo trên trang web fanclub của anh rằng hai vợ chồng anh đang chờ đợi bé con thứ ba chào đời. Anh cho biết vợ mình đang mang thai được 5 tháng.

DEAN Fujioka kết hôn với người vợ mang hai dòng máu Indonesia-Trung Quốc vào năm 2012, và có 2 con là một cặp song sinh trai gái chào đời năm 2014. Anh đã tạo được bước đột phá trong sự nghiệp với vai diễn trong bộ phim truyền hình buổi sáng Asa ga Kita của đài NHK và hiện đang tham gia bộ phim truyền hình mùa thu 2016 IQ246 ~ Karei naru Jikenbo ~ của TBS được phát sóng lúc 9 giờ tối thứ 7 hàng tuần.

 

Nguồn (1) (2) (3)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."