Hóng Tomoya của OOR xin lỗi sau tiết lộ về quan hệ với cô gái vị thành niên 7 năm trước

Tomoya của OOR xin lỗi sau tiết lộ về quan hệ với cô gái vị thành niên 7 năm trước

Đăng vào ngày trong Tin tức 759

Anh thừa nhận sự việc xảy ra ở giai đoạn anh còn non nớt, thiếu kinh nghiệm xã hội.

Tomoya
(c) Amuse

Ngày 26/10, tay trống Tomoya nhóm ONE OK ROCK đã đăng lời xin lỗi trên trang web của nhóm sau khi một phụ nữ mà anh từng quan hệ 7 năm trước tiết lộ câu chuyện cho tạp chí lá cải FRIDAY.

Trong bài báo vừa đăng mới đây trên FRIDAY, một phụ nữ tên Ayumi buồn bã vì Tomoya đã phụ bỏ cô.

Lúc 16 tuổi, khi còn là một nữ sinh trường học ban đêm, Ayumi đã gặp Tomoya (khi ấy 24 tuổi). Họ quen nhau thông qua một người quen là điều hành quán bar. Sau khi cùng nhau uống rượu, cả hai đã quan hệ tình dục, bất chấp Ayumi nói với Tomoya rằng cô chưa đến tuổi thành niên, và dường như anh không hiểu những gì cô muốn nói.

Dù thường liên lạc qua email và nhiều lần mây mưa, sau khi Ayumi tốt nghiệp cao trung thì Tomoya đã ngừng viết thư cho cô.

Năm ngoái, Ayumi thấy trên tin Instagram rằng Tomoya đã kết hôn và cố gắng liên lạc với anh, tuy nhiên anh không bao giờ viết hồi âm hoặc trả lời điện thoại. Ayumi nói cô không còn muốn gặp Tomoya nữa vì cô không còn dáng vẻ như thời còn trẻ.

Sau khi bài báo trên FRIDAY được giới truyền thông rầm rộ đăng tải, Tomoya đã đưa ra phát ngôn chính thức:

Tôi xin lỗi vì đã làm phiền đến các fan, các thành viên trong nhóm, quản lý và người phụ nữ mà báo chí đưa tin.

7 năm trước, khi debut, tôi chỉ nghĩ đến bản thân và nỗ lực làm việc cùng ban nhạc, và tôi không thực sự hiểu nhiều về vốn sống xã hội, và tôi hối hận vì khi đó mình chỉ là một người chưa trưởng thành.

Tôi sẽ tiếp tục cống hiến để đáp lại kỳ vọng của những người ủng hộ ban nhạc trong tương lai, xin các bạn hãy tiếp tục ủng hộ 

Tomoya

Tomoya đã kết hôn vào tháng 6/2017 và được lên chức bố vào tháng 11 cùng năm. Anh không tiết lộ về danh tính và thân phận của vợ mình.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."