Hóng Tegoshi Yuya lại vướng nghi án uống rượu cùng các cô gái vị thành niên trong bus tour

Tegoshi Yuya lại vướng nghi án uống rượu cùng các cô gái vị thành niên trong bus tour

Đăng vào ngày trong Tin tức 1433

Thành viên của NEWS vẫn không từ bỏ thói quen tiệc tùng và lần này anh còn tổ chức hẳn một bus tour để vui chơi.

tegoshi
(c) Johnny & Associates

Vào ngày 13/06/2018, trang báo Bunshun đã đăng tải một đoạn video trên Youtube và đưa tin về việc Tegoshi Yuya, thành viên của NEWS, cùng tham gia một bữa tiệc rượu với các thiếu nữ đang trong độ tuổi vị thành niên. Tin tức đã tạo ra một cơn chấn động và video trên Youtube cũng đã đạt trên 2.5 triệu lượt xem. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, Tegoshi còn tổ chức một bus tour quy mô lớn, chè chén cả ngày với các cô gái vị thành niên. Đây là thông tin do A-san, một cô gái là nhân viên văn phòng ngoài 20 tuổi tham gia bus tour, tiết lộ với phóng viên Bunshun.

Tegoshi có quan hệ thân thiết với rất nhiều cô gái, nhiều người còn khoe khoang rằng họ từng hẹn hò hay đã từng hôn ‘Tegoshi-kun’. Có ít nhất hai cô gái không thèm giấu giếm tuổi của mình, họ tự hào nói mình 19 tuổi khi giới thiệu bản thân.” (A-san chia sẻ)

Vào hôm đó, Tegoshi đã tập hợp khoảng 30 người quen là nữ giới. Họ cùng nhau xem bóng đá rồi đi tới Okutama trên một chiếc xe buýt lớn, và tổ chức tiệc nướng đến tận tối.

tegoshi
Hình ảnh chiếc xe buýt của Tegoshi tour
(c) Bunshun

Trong đoạn video tháng 6 đã đề cập ở trên, có rất nhiều người bao gồm cả các nữ giới tuổi vị thành niên cùng nhau hát karaoke, Tegoshi đã hát lại ca khúc của đàn anh Arashi. Vào thời điểm đó, văn phòng Johnny’s trả lời rằng Tegoshi không có liên quan đến sự việc này.

Năm nay, hai thành viên khác của NEWS là Koyama Keiichiro và Kato Shigeaki cũng bị phát hiện đã mời một nữ sinh vị thành niên uống rượu. Hai người đã phải lên tiếng xin lỗi trước công chúng và Koyama thậm chí còn nói sẽ tạm dừng hoạt động để suy xét về hành động của mình trên chương trình tin tức anh đang làm phát thanh viên. Nhưng rất nhanh chóng sau đó, Koyama và Kato lại tiếp tục các hoạt động giải trí của mình. Koyama đến Nga và trở thành phát thanh viên chính cho World Cup trên các chương trình truyền hình Nhật Bản.

Bunshun đã liên lạc với công ty Johnny’s nhưng hiện vẫn chưa nhận được câu trả lời.

Nguồn: Bunshun

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."