Hóng Rurouni Kenshin tiếp tục ra mắt sau scandal tác giả Watsuki Nobuhiro sở hữu ảnh khiêu dâm trẻ em

Rurouni Kenshin tiếp tục ra mắt sau scandal tác giả Watsuki Nobuhiro sở hữu ảnh khiêu dâm trẻ em

Đăng vào ngày trong Tin tức 3447

Mức án quá đỗi nhẹ nhàng dành cho Watsuki Nobuhiro đã bị truyền thông Nhật Bản lên án gay gắt.

kenshin

Bộ truyện manga nổi tiếng Rurouni Kenshin cuối cùng cũng đã được phát hành trở lại. Trước đó, Rurouni Kenshin đã phải tạm ngưng xuất bản do Watsuki Nobuhiro, tác giả của bộ truyện này, bị phát hiện đang sở hữu những văn hóa phẩm có nội dung khiêu dâm trẻ em.

Án phạt dành cho Watsuki đã nhanh chóng được thực hiện. Bộ manga mới nhất của anh ngay lập tức bị ngừng phát hành, ngay cả bộ live-action Rurouni Kenshin chiếu trên truyền hình được đánh giá rất cao cũng bị hủy bỏ. Nhưng có vẻ như Watsuki đã sử dụng mối quan hệ rộng của mình để chỉ phải nhận mức án nhẹ nhất.

Nobuhiro Watsuki

Phán quyết dành cho tác giả manga này đã được công bố vào tháng 04/2018, theo đó tất cả những gì Watsuki phải làm chỉ là trả mức án phí 200,000 yên (khoảng 1900 USD). Ngoài ra, anh cũng không phải ngồi tù, mức án quá đỗi nhẹ nhàng này đã bị truyền thông Nhật Bản lên án gay gắt.

Shueisha, nhà xuất bản của tuần san manga Jump Square tiếp tục thông báo vào tháng Năm rằng bộ truyện Rurouni Kenshin: Hokkaido Arc sẽ quay trở lại.

kenshin

Số mới nhất sẽ tiếp tục được xuất bản vào ngày 04/06, với hình ảnh của nhân vật chính Himura Kenshin nằm ngay trên trang bìa. Tên của Watsuki cùng vợ là Kurosaki Kaoru cũng sẽ được ghi trên trang bìa như thường lệ. Trong cuốn truyện, Watsuki đã để lại một lời nhắn vô cùng ngắn gọn cho độc giả, nói rằng: “Tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra rắc rối và khiến độc giả lo lắng. Tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa.

Shueisha cũng nói rằng Watsuki hiện đang sống trong ăn năn và đang tự suy ngẫm về hành vi của mình. Họ quyết định tiếp tục phát hành bộ truyện bởi đáp ứng mong muốn của người hâm mộ chính là “nghĩa vụ” của họ.

Rurouni Kenshin hiện cũng đang được Viz Media phát hành tại Mỹ, nhưng nó không hề xuất hiện trong danh sách các ấn phẩm bản tiếng Anh phát hành mới nhất của họ. Hiện vẫn chưa rõ Viz Media đã chính thức không phát hành bộ truyện nữa hay đây chỉ đang tạm hoãn.

Watsuki lần đầu ra mắt Rurouni Kenshin trên tuần san Shonen Jump vào năm 1994. Bộ truyện đã tiếp tục có hơn 60 triệu bản in. Rurouni Kenshin cũng đã được chuyển thể thành anime, live-action và kịch, tất cả đều rất thành công.

Rurouni Kenshin

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."