Hóng Manga Rurouni Kenshin Hokkaido Arc tạm ngưng sau scancal của cha đẻ Watsuki Nobuhiro

Manga Rurouni Kenshin Hokkaido Arc tạm ngưng sau scancal của cha đẻ Watsuki Nobuhiro

Đăng vào ngày trong Tin tức 2029

Số phận các tập truyện đã in vẫn chưa được quyết định.

Rurouni Kenshin

Hôm nay nhà xuất bản Shueisha đã phát thông báo về việc manga Rurouni Kenshin sẽ phải tạm ngưng do tác giả Nobuhiro Watsuki bị buộc tội sở hữu hình ảnh khiêu dâm trẻ em. Rurouni Kenshin sẽ không được đăng trên tạp chí Jump SQ. Magazine của Shueisha số tháng 1/2018, phát hành vào ngày 4/12 sắp tới.

Shueisha cho biết họ xem đây là vấn đề một cách nghiêm trọng, và Watsuki đã bày tỏ sự hối hận sâu sắc. Nhà xuất bản nói thêm rằng họ chưa quyết định nên làm thế nào với các tập manga của Watsuki đã được in, vì vụ việc vẫn đang được bàn bạc.

Manga Rurouni Kenshin được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994 và đến nay đã bán được hơn 60 triệu bản in. Câu chuyện xoay quanh Himura Kenshin, một thời là sát thủ huyền thoại thời Minh Trị Duy Tân và nay đang tìm kiếm một cuộc sống mới, lánh xa chuyện chém giết. Bộ truyện đã được chuyển thể thành anime truyền hình dài 95 tập, một anime điện ảnh, ba dự án video anime nguyên bản, ba live-action điện ảnh, và một vở nhạc kịch được dựng bởi đoàn hát nữ Takarazuka Revue. Cả ba bộ phim live-action đều do Sato Takeru đóng vai chính và thành công vang dội. Một phần live-action mới cũng đang được lên kế hoạch thực hiện.

Nobuhiro Watsuki  (c) Babelio

Gần đây nhất, Watsuki và vợ, tiểu thuyết gia, đồng sáng tác Kurosaki Kaoru, đã ra mắt Rurouni Kenshin: Hokkaido Arc (Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan: Hokkaido-hen) trên tạp chí Jump SQ. của Shueisha vào tháng 9 vừa qua. Đồng thời phiên bản tiếng Anh cũng được Viz xuất bản.

* Cập nhật thông tin ngày 22/11:

Eiga Channel NECO đã thông báo sẽ hủy lịch chiếu 3 bộ phim live-action Rurouni Kenshin vào ngày 25/11 và thay bằng một chương trình khác.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."