Hóng Cha đẻ Rurouni Kenshin bị buộc tội sở hữu ảnh khiêu dâm trẻ em

Cha đẻ Rurouni Kenshin bị buộc tội sở hữu ảnh khiêu dâm trẻ em

Đăng vào ngày trong Tin tức 2052

Ông bị cáo buộc sở hữu nhiều DVD quay nhiều bé gái ở độ tuổi tween.

Wakatsuki Nobuhiro

Ngày 21/11, cảnh sát đã cáo buộc tác giả manga Watsuki Nobuhiro (tên thật là Nishiwaki Nobuhiro) 47 tuổi về tội sở hữu phim ảnh khiêu dâm trẻ em. Theo các nhà chức trách, Watsuki đã sở hữu nhiều DVD quay cảnh khỏa thân của các cô bé ở độ tuổi tween và cất giữ trong một văn phòng ở Tokyo, ít nhất là vào tháng 10 vừa qua.

Trong bản lời khai, Watsuki viết rằng ông ta "thích các cô bé ở độ tuổi từ cuối tiểu học cho đến khoảng năm hai trung học."

Việc nhà chức trách điều tra nơi ở của Watsuki là một phần trong một cuộc điều tra khác, có liên quan đến việc anh đặt mua DVD nội dung khiêu dâm trẻ em.

Cáo buộc cho biết Watsuki đã sở hữu các video khiêu dâm từ tháng 7/2015. Theo luật định, nếu bị phát hiện có tội, người sở hữu hình ảnh khiêu dâm trẻ em sẽ bị phạt tù đến 1 năm và nộp khoản tiền phạt lên đến 1 triệu Yên.

Rurouni Kenshin

Watsuki là cha đẻ của bộ manga lừng danh Rurouni Kenshin đã được ra mắt từ năm 1994 đến 1999 trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha. Đến nay Shueisha đã xuất bản hơn 60 triệu bản in của bộ truyện. Manga nguyên tác đã được dựng thành anime truyền hình phát sóng từ năm 1996 đến 1998, cũng như thực hiện nhiều dự án phim và video anime nguyên bản. Bộ truyện cũng được chuyển thể thành loạt phim điện ảnh live-action 3 phần công chiếu từ năm 2012 đến 2014. Một phần mới của manga vừa được Watsuki và vợ, tiểu thuyết gia Kurosaki Kaoru, ra mắt vào tháng 9 vừa qua, và Viz đồng thời đã phát hành phiên bản tiếng Anh.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."