Hóng ASKA của CHAGE & ASKA lại bị bắt vì tội tiêu thụ chất kích thích

ASKA của CHAGE & ASKA lại bị bắt vì tội tiêu thụ chất kích thích

Đăng vào ngày trong Tin tức 1507

Hôm 28/11, ASKA (tên thật là Miyazaki Shigeaki, thành viên đôi song ca/nhạc sĩ sáng tác CHAGE & ASKA nổi tiếng) đã bị bắt một lần nữa về tội tiêu thụ chất kích thích sau khi được giải từ nhà đến Sở Cảnh sát Tokyo để thẩm vấn tự nguyện.

ASKA từng bị kết án 3 năm tù giam, chuyển thành 4 năm tù treo vì phạm tội tương tự hồi tháng 9/2014. Vì hành vi phạm tội hiện tại diễn ra trong thời gian hưởng án treo nên anh phải chịu hình phạt nặng hơn, đặc biệt vì chỉ mới cách đây 2 năm 2 tháng, anh đã từng cam kết sẽ tránh xa ma túy trước mặt bồi thẩm đoàn.

Vụ việc bắt đầu vào ngày 25/11 khi ASKA gọi điện cho cảnh sát để phàn nàn rằng nhà anh bị nghe lén. Khi đến nơi ở của ASKA, cảnh sát đã tiến hành lục soát với sự hiện diện của hai vợ chồng anh, nhưng không tìm được gì đáng ngờ. Tuy nhiên, họ nhận thấy ASKA đang cư xử rất lạ nên đã yêu cầu anh làm xét nghiệm nước tiểu tự nguyện. Ngày 27/11, họ nhận được kết quả xét nghiệm tiêu thụ chất kích thích là dương tính. Ngày 29/11, cảnh sát tiến hành lục soát nhà ASKA trước mặt các thành viên của gia đình anh.

aska

Tin tức về vụ bắt giữ ASKA râm ran đầu tiên trong giới truyền thông sau 2 giờ chiều ngày 28/11 nhưng anh phủ nhận tin này bằng cách update blog của mình 4 lần. Anh về nhà vào khoảng 6 giờ 30 tối bằng taxi và cố gắng rời nhà trong chiếc Mercedes Benz của mình nhưng bất thành vì có khoảng 200 phóng viên đã tụ tập bên ngoài. Sau đó, có 3 xe cảnh sát đến nhà anh vào khoảng 8 giờ tối và các cảnh sát hộ tống ASKA ra xe. Nhưng do giới truyền thông sôi sục vây quanh nên cảnh sát phải mất đến 10 phút để ra khỏi đoạn đường dài 200m và sau đó họ cũng bị một số phóng viên bám đuổi theo bằng xe máy. Do đám đông nên một số người đã bị ngã hoặc bị thương chân và người dân trong vùng đã phàn nàn với cảnh sát về sự hỗn loạn này.

Khi nghe tin về việc thành viên chung nhóm của mình lại bị bắt giữ lần nữa, CHAGE đã gửi một thông cáo trên trang web chính thức của mình vào ngày 29/11 và xin lỗi về những xáo trộn và bất tiện do vụ việc gây ra. Anh cũng cảm thấy có lỗi với các fan và nói rằng anh vô cùng buồn và tiếc nuối khi biết rằng ASKA có thể đã phạm sai lầm một lần nữa. Tuy nhiên CHAGE thừa nhận rằng lúc này anh đang đau lòng nên sẽ phải dành thời gian để trải qua thực tế này và xin lỗi vì đã gây ra nhiều lo lắng cho tất cả mọi người.

chage aska

CHAGE & ASKA là nhóm nhạc nổi tiếng thành lập năm 1979, đến năm 2009 đã gián đoạn, năm 2013 trở lại nhưng vướng phải nhiều lùm xùm về chuyện của ASKA. Tính đến nay họ đã tiêu thụ được 31 triệu bản album và single. Một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của họ là  SAY YES, nhạc phim của 101 Kaime no Puropozu.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."