Hóng Sony phát thông cáo xin lỗi vì trang phục kiểu phát xít của Keyakizaka46

Sony phát thông cáo xin lỗi vì trang phục kiểu phát xít của Keyakizaka46

Đăng vào ngày trong Tin tức 2356

Những tranh luận ồn ào quanh vụ các cô gái Keyakizaka46 mặc trang phục được cho là giống đồng phục của Đức quốc xã đã khiến Sony phải lên tiếng xin lỗi.

Keyakizaka46

Sony vừa phát một thông cáo xin lỗi vì trang phục kiểu phát xít của nhóm nhạc thần tượng Keyakizaka46. Như đã đưa tin, các thành viên của nhóm đã mặc trang phục này trong concert Perfect Halloween diễn ra vào ngày 22/10 tại Yokohama Arena. Những bộ đồ của họ đã gây ra phản ứng dữ dội với công chúng quốc tế và dẫn đến một động thái từ Simon Wiesenthal Center. Tổ chức quốc tế về nhân quyền của người Do Thái này đã đưa ra tuyên bố yêu cầu lời xin lỗi từ cả Sony Music và Akimoto Yasushi.

Vào ngày 2/11, Sony Music đã phát một thông cáo bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật.

Cảm ơn vì các bạn đã luôn ủng hộ Keyakizaka46.

Chúng tôi nhận được nhiều yêu cầu và ý kiến chỉ ra sự tương đồng giữa trang phục do Keyakizaka46 mặc trong sự kiện Halloween ngày 22/10 và đồng phục kiểu Đức quốc xã. Dù điều này không nhằm truyền đạt bất kỳ ý nghĩa tư tưởng nào, nhưng chúng tôi hối tiếc sâu sắc và chân thành xin lỗi vì đã gây ra đau buồn cho những ai có liên quan. Các trang phục bị nghi vấn sẽ không được tái sử dụng trong bất kỳ tình huống nào khác.

Tất cả những gì chúng tôi thu nhận sẽ được cố vấn cẩn thận, và chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đảm bảo rằng sẽ không có sự cố nào như thế này xảy ra trong tương lai. Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự vô cảm này.

Akimoto Yasushi và Muramatsu Shunsuke, đại diện công ty Seed & Flower, cũng gửi lời xin lỗi trên trang web chính thức của Keyakizaka46. Trong tuyên bố của mình, Akimoto cho biết sự cố này xảy ra do "thiếu giám sát" và nói rằng ông không hề được thông báo trước về các bộ trang phục. Ông cam đoan rằng sau này họ sẽ thực hiện các biện pháp phòng ngừa như kiểm tra trang phục và hướng dẫn nhân viên thật kỹ lưỡng.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."