Hóng Tegoshi Yuya trở thành chủ đề tranh luận giữa fan NEWS và fan Arashi

Tegoshi Yuya trở thành chủ đề tranh luận giữa fan NEWS và fan Arashi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1803

Những lùm xùm trong gần hai tuần qua vẫn tiếp tục bủa vây các thành viên của NEWS.

Có vẻ như đây là một tháng không mấy tốt lành cho các thành viên của nhóm NEWS thuộc công ty Johnny & Associates. Hồi đầu tháng này đã có cáo buộc rằng Koyama KeiichiroKato Shigeaki thúc giục một cô gái chưa đến tuổi vị thành niên uống rượu.

Lần này lại đến Tegoshi Yuya rơi vào tình cảnh có phần tương tự. Tạp chí Bunshun vừa công bố những hình ảnh Tegoshi uống rượu trong một buổi tiệc karaoke, và tiết lộ rằng hôm đó có sự tham gia của hai cô gái vị thành niên. Ngay lập tức Tegoshi trở thành đầu đề gây tranh luận trong suốt vài ngày qua, nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó.

Điều thực sự khiến các fan không mấy hài lòng chính là có vẻ như Tegoshi đã bóng gió nhắc đến các đàn anh Arashi. Trong lúc hát karaoke, dường như Tegoshi đã nói, "Tôi nghe nói là đã lip-sync ở Tokyo Dome ~ ♪".

Tegoshi nói câu này ngay sau khi nhắc đến Arashi. Lúc đó anh đang hát bài Wings of Words của CHEMISTRY và thay đổi ca từ.

Tất nhiên điều này đã khiến fan Arashi hiểu lầm và tức giận cho rằng Tegoshi đang ám chỉ Arashi hát nhép, dẫn đến việc một số fan NEWS và Arashi lời qua tiếng lại trên SNS.

Nhiều fan Arashi chỉ ra rằng NEWS bị đồn đại đầy rẫy scandal, còn fan NEWS thì tuyên bố một giọng ca thiên phú như Tegoshi chẳng bao giờ lại hát nhép.

Bất chấp những ầm ĩ vừa qua, NEWS hiện đang chuẩn bị cho ngày ra mắt single thứ 23 mang tên BLUE.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."