Hóng Bunshun đưa tin Koyama Keiichiro và Kato Shigeaki ép buộc một cô gái vị thành niên uống rượu

Bunshun đưa tin Koyama Keiichiro và Kato Shigeaki ép buộc một cô gái vị thành niên uống rượu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1471

Được biết cả hai thành viên của NEWS đã xác nhận mối quan hệ với cô gái này.

koshige

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn về việc hai thành viên nhóm NEWSKoyama KeiichiroKato Shigeaki cùng uống rượu với một cô gái chỉ mới ở tuổi vị thành niên. Bằng chứng được cư dân mạng lan truyền chính là những đoạn ghi âm có giọng trò chuyện của họ trong một bữa tiệc.

Để xác nhận thông tin trên, tuần san Bunshun đã tìm gặp cô gái hôm đó, tạm gọi là A-san và đang ở tuổi vị thành niên. A-san cho biết buổi tiệc rượu được tổ chức vào mùa đông vừa qua tại một quán ở Roppongi. Cô không muốn kể rõ các chi tiết nhưng xác nhận đúng là đã có uống rượu.

Tháng 4 năm nay, cựu thành viên nhóm TOKIO Yamaguchi Tatsuya cũng vướng vào scandal uống rượu và cưỡng hôn một nữ sinh 16 tuổi, khiến anh phải rời khỏi nhóm và cả công ty Johnny's & Associates. Khi đó cả Koyama và Kato đều lên tiếng chỉ trích hành vi của đàn anh Yamaguchi trong chương trình riêng họ tham gia.

Phản hồi từ Johnny's cho biết cả hai đều xác nhận đúng là họ có quen biết A-san, và Koyama đã từng gặp cô không chỉ một lần. Tuy nhiên họ không hề biết rằng cô gái đó vẫn chưa đủ tuổi thành niên.

Các chi tiết cụ thể sẽ được đăng trên Shukan Bunshun phát hành ngày mai, 07/06. Ngoài ra phiên bản kỹ thuật số của Shukan Bunshun cũng sẽ công bố một phiên bản đầy đủ của đoạn đối thoại trong bữa tiệc đã bị rò rỉ mấy ngày nay.

Nguồn: Bunshun

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."