Hóng Kato Shigeaki tiếp bước các idol JE gia nhập gia đình Kindaichi

Kato Shigeaki tiếp bước các idol JE gia nhập gia đình Kindaichi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1202

Anh sẽ thủ vai thám tử đại tài Kindaichi Kosuke trong bộ phim do Fuji TV sản xuất.

Inugamike no Ichizoku, Kato Shigeaki
(c) Fuji TV

Theo thông báo ngày 16/10, Kato Shigeaki, thành viên của nhóm NEWS, sẽ đóng vai chính Kindaichi Kosuke trong bộ phim truyền hình đặc biệt Inugamike no Ichizoku. Phim do Fuji TV sản xuất và sẽ phát sóng từ 9:30pm đến 11:33pm ngày 24/12 năm nay.

Câu chuyện xoay quanh một loạt vụ giết người liên tiếp xảy ra liên quan đến di sản không lồ của một ông hoàng trong ngành dược phẩm. Đây là một phần trong loạt phim về thám tử đại tài Kindaichi được thực hiện dựa theo tiểu thuyết của nhà văn trinh thám lừng danh Yokomizo Seishi. Kato là diễn viên thứ 15 thủ vai Kindaichi Kosuke trong phiên bản truyền hình. Một số nghệ sĩ Johnny's khác từng hóa thân thành nhân vật này là Inagaki Goro, Nagase Tomoya và Yamashita Tomohisa.

Ngoài ra cũng không thể không kể đến Kindaichi Hajime - nhân vật chính trong bộ truyện tranh Kindaichi Shonen no Jikenbo, cháu nội của Kosuke và cũng nổi tiếng không kém - từng được các idol Johnny's như Domoto Tsuyoshi, Matsumoto Jun, Kamenashi Kazuya và Yamada Ryosuke thủ diễn.

Kato cho biết anh rất vinh dự khi được chọn đóng chính trong một bộ phim truyền hình đặc biệt phát sóng trong khung giờ vàng của Fuji TV. Vì phim sẽ chiếu vào đêm Giáng Sinh nên anh có cảm giác như ông già Noel đã mang quà sớm đến cho mình. Kato bày tỏ lòng kính trọng với những tác phẩm về Kindaichi Kosuke trước đây và mong muốn sẽ khắc họa nhân vật theo phong cách riêng của mình.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."