Hóng Karina và Kato Shigeaki tham gia bộ phim truyền hình Kirawareru Yuuki

Karina và Kato Shigeaki tham gia bộ phim truyền hình Kirawareru Yuuki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1416

Karina sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Kirawareru Yuuki của Fuji TV được phát sóng từ tháng 1 lúc 10 giờ tối thứ 5 hàng tuần.

Kirawareru Yuuki

Kirawareru Yuuki là bộ phim đề tài trinh thám dựa theo loạt truyện của nhà tâm lý trị liệu Alfred Adler đã bán được hơn 1.8 triệu bản. Karina thủ vai chính Ando Ranko, một thám tử cảnh sát 32 tuổi và đang độc thân. Dù rất có tài và đã phá được nhiều vụ án khó nhưng Ranko vẫn không thể quen với cấu trúc tổ chức, và là một người đơn độc không chịu nghe theo lời khuyên của người khác và chỉ thích làm những gì cô muốn. Do thái độ này của Ranko nên các đồng nghiệp trong sở cảnh sát, phần lớn là nam giới, không hề yêu mến cô.

Kato Shigeaki, thành viên nhóm NEWS, thủ vai Aoyama Toshio, cộng sự mới của Ranko vừa chuyển tới bộ phận của cô. Anh là một người hoàn toàn trái ngược với Ranko, luôn chú ý đến ý kiến của người khác và cố gắng để không làm mích lòng ai. Do đó Aoyama không thích Ranko vì cách cư xử tùy ý của cô. Nam diễn viên Shiina Kippei thủ vai Daimonji Tetsuo, một giáo sư tâm lý kể cho Aoyama nghe về sự tồn tại của các lý thuyết tâm lý học của Adler, và điều này đã giúp anh hiểu ra cách làm thế nào để cùng sát cánh với Ranko.

Karina kể, khi đọc sách của Adler cô đã có ấn tượng rằng tâm lý học là một chủ đề khó hiểu, nhưng sau đó cô phát hiện ra sẽ dễ dàng hơn nếu nghĩ về bản thân theo một cách khác. Thế nên quyển sách này đã có ảnh hưởng đến cô theo một cách tích cực. Cô hy vọng sẽ dốc hết sức mình vào bộ phim, và cùng với sự giúp đỡ của các bạn diễn và nhân viên đoàn phim để mang đến một bộ phim hay cho khán giả.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."