Hóng Kurashina Kana và Miura Shohei vào vai tình nhân trong phim truyền hình mới

Kurashina Kana và Miura Shohei vào vai tình nhân trong phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2957

Phim truyền hình màu đông 2017 của TV Asahi là lần đầu tiên hợp tác giữa hai người.

Ubai Ai, Fuyu

Kurashina Kana và Miura Shohei sẽ tham gia bộ phim truyền hình mùa đông 2017 có tựa đề Ubai Ai, Fuyu của đài truyền hình TV Asahi. Được miêu tả là một bộ phim truyền hình về "cuộc chiến tình yêu", xoay quanh sự "tranh giành" tình yêu, ly kì và dồn dập nhưng vẫn không kém phần lãng mạn bi thương bóp nghẹn trái tim.

Ubai Ai, Fuyu sẽ do biên kịch đa tài Suzuki Osamu - một nhà biên kịch, tiểu thuyết gia, nhà sản xuất, sáng tác ca khúc....rất thành công chịu trách nhiệm sáng tạo ra một kịch bản hoàn toàn mới lạ. Cũng là lần đầu tiên Suzuki Osamu hợp tác với nhà sản xuất của SP drama Fukigen na Kajitsu - Kinoshita Naomi, tiếp cận để thể hiện đề tài tình yêu bị cấm đoán một cách táo bạo đã trở thành thương hiệu của Suzuki Osamu, xây dựng nên "tình yêu bất chính" từ một góc nhìn mới. Mặc dù đã có vị hôn phu, nhưng trái tim cô vẫn không khỏi thổn thức khi người bạn trai cũ không ngừng theo đuổi.

Kurashina Kana vào vai Ikeuchi Hikari - nhân viên một công ty thiết kế. Mặc dù xuất thân từ một gia đình bình thường, nhưng đã trở thành một người phụ nữ nổi bật trong xã hội cũng như đời sống cá nhân với một công việc hết sức tuyệt vời nhờ bản tính mạnh mẽ và đầu óc thông minh, cùng một vị hôn phu. Tuy nhiên, kể từ khi người bạn trai cũ mà cô từng yêu điên cuồng bất ngờ xuất hiện trước mắt cô, mọi thứ đảo lộn. Xao động giữa hai người đàn ông như vậy, tình yêu giành cho cả hai người đều vô cùng mạnh liệt. Sự ghen tuông thái quá đã khiến bản thân thay đối đến mức "kinh tởm chính mình"...

Miura Shohei vào vai vị hôn phu Okugawa Kota của Hikari - một chàng công tử bột giàu có chẳng thể làm gì ra hồn, đã cắt đứt mối liên hệ với cha mẹ để tự tìm kiếm việc làm vì nhận ra bản thân muốn tự mình có thể làm một điều gì đó. Sức mạnh ý chí tiềm ẩn đó của Kota xuất hiện khi anh bất ngờ rung động vì tình yêu với Hikari. Nhưng còn hơn cả trái tin được soi sáng, "một Kota khác" chưa từng biết đến đã bị đánh thức.

Là lần đầu hợp tác, Kurashina Kana nói rằng cô có ấn tượng mới mẻ đối với Miura Shohei "Tôi rất mong đợi một sự hợp tác vui vẻ lần này. Hiện giờ tôi thật sự rất kì vọng như "Liệu những cảm xúc như thế nào sẽ xảy ra thông qua vai diễn lần này!?"". Miura Shohei thì nói rằng anh ấn tượng với sự ấm áp của Kurashina Kana "Cô ấy luôn trò chuyện vui vẻ với mọi người ở phim trường, tôi rất hi vọng có thể cùng nhau tạo nên một tác phẩm thật tuyệt với theo nhiều cách khác nhau".

Kurashina Kana chia sẽ rằng bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu, nên cảm thấy khá bối rối; cô rất thích nhân vật của mình những để thể hiện được sự tinh tế của nhân vật trong tình yêu có lẽ sẽ là thử thách đối với cô, cô sẽ cố gắng hết sức để không phá hỏng câu chuyện của Suzuki Osamu. Còn Miura Shohei thì nhận xét rằng từ tiêu đề phim có thể đoán ra nội dung sẽ có chút bạo lực, và nhân vật của anh có vẻ khá nguy hiểm thậm chí là điên loạn; tuy nhiên đây là vai diễn giúp anh thay đổi hình ảnh của mình vì vậy anh rất hị vọng vào tác phẩm lần này.

Ubai Ai, Fuyu sẽ lên sóng TV Asahi vào khung giờ 23:15 thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ tháng 01/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."